Quảng cáo

HLV Mourinho: 'MU mới xứng đáng vô địch FA Cup'

Chủ nhật, 20/05/2018 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV Mourinho, những người xứng đáng giành chức vô địch FA Cup phải là MU chứ không phải Chelsea.

Highlights: Chelsea 1-0 Man Utd (Chung kết FA Cup 2018)

"Chúc mừng Chelsea, nhưng tôi không nghĩ họ xứng đáng vô địch. Họ ghi nhiều bàn hơn và giành cúp, tôi tôn trọng điều này nhưng bóng đá là vậy, không phải lúc nào đội chơi hay hơn cũng giành chiến thắng" - HLV Mourinho nói trong cuộc họp báo sau trận.

Mọi chỉ số thống kê sau trận đều cho thấy MU nhỉnh hơn, tuy nhiên thống kê quan trọng nhất về bàn thắng thì Quỷ đỏ lại thua. MU trận này cầm bóng tới 67%, Chelsea chỉ là 33%, dứt điểm gấp 3 lần (18 so với 6) nhưng vẫn thua.

Chelsea 1-0 MU, ket qua Chelsea 1-0 MU, kqbbd Chelsea 1-0 MU, chung ket fa cup

"Tôi rất tò mò báo chí sẽ nói gì về MU nếu chúng tôi chơi như Chelsea đêm qua, với 9 hậu vệ túc trực ở sân nhà. Thật khó để tấn công mà không có Lukaku, Fellaini, nhưng tôi cảm thấy hài lòng vì các học trò đã làm những gì có thể" - HLV Mourinho mùa mai lối chơi phòng ngự của Chelsea.

"De Gea không được chạm bóng là hình ảnh phản ánh chính xác nhất cục diện trận đấu đêm qua. Tuy nhiên, đội ghi nhiều hơn một bàn đã giành chiến thắng", HLV Mourinho chốt lại.

Như vậy mùa giải 2017/18 HLV Mourinho và các học trò không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Đây được xem là thất bại của thầy trò HLV Mourinho khi hồi đầu mùa họ nhận được sự kỳ vọng rất lớn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-0 MU ket qua Chelsea 1-0 MU kqbbd Chelsea 1-0 MU chung ket fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT