Quảng cáo

HLV Mourinho chốt tương lai Radamel Falcao

Thứ ba, 20/10/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của tiền đạo Radamel Falcao đã trở nên rõ ràng sau khi chiến lược gia người Bồ lên tiếng chính thức về vấn đề này.

VIDEO: Phản ứng hài hước của HLV Mourinho khi Falcao ăn vạ kiếm pen

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Mourinho bác bỏ tin đồn tiền đạo Falcao sẽ trở lại Monaco trong tháng Giêng. Ông khẳng định những tin đồn của báo chí Anh là không chính xác.

Tin tức Chelsea, HLV Mourinho, Radamel Falcao, Bồ Đào Nha, Champions League, tương lai falcao, hazard, người đặc biệt, premier league

Falcao được đảm bảo tương lai đến hết mùa giải này

"Trước hết tôi phải nói rằng đó là điều không chính xác. Tôi vẫn nói chuyện với cậu ấy mỗi ngày, khá là lạ khi báo chí biết một cái gì đó về cậu ấy mà tôi thì không.

Chúng tôi thường chơi với một tiền đạo và luôn đặt niềm tin vào cầu thủ đạt hiệu suất cao nhất. Falcao phải chứng minh được khả năng của mình nếu muốn thường xuyên được ra sân thi đấu".

Ở Chelsea, Falcao vẫn đang chấp nhận kiếp mài quần trên băng ghế dự bị. Số lần được đá chính và mức độ cống hiến của Falcao cho The Blues là rất ít.

Giống như Falcao, Hazard cũng mới bị đưa lên băng ghế dự bị. "Người đặc biệt" cho biết ông không chắc về khả năng ra sân của cầu thủ này trong trận đấu ở cúp C1.

"Mùa giải trước cậu ấy đã có một năm thi đấu phi thường. Nhưng hiện tại tôi không biết bao giờ cậu ấy sẽ được đá chính trở lại, thực sự tôi không biết".

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ thi đấu trên sân của Dynamo Kyiv trong khuôn khổ bảng G - Champions League 2015/16. Với 3 điểm sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Mourinho đang đứng ở vị trí thứ 3, kém Kyiv và Porto 1 điểm. Trận thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Villa cuối tuần qua được cho là động lực thúc đẩy Chelsea thi đấu tốt hơn sau quãng thời gian khủng hoảng đầu mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Chelsea HLV Mourinho Radamel Falcao Bồ Đào Nha Champions League tương lai falcao hazard người đặc biệt premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT