Quảng cáo

HLV Mourinho chỉ trích Ronaldo về hành vi 'thái quá' ở EURO 2016

Thứ bảy, 06/08/2016 06:34 AM (GMT+7)

Theo Jose Mourinho, Cristiano Ronaldo không nên có những hành vi có phần thái quá trong trận chung kết EURO 2016.

VIDEO: Ronaldo chỉ đạo các đồng đội như hLV

Trận chung kết EURO 2016 là một kỉ niệm khó quên với Cristiano Ronaldo. Anh đã hiện thực hóa được giấc mơ vô địch cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Ở trận đấu đó, dù rất quyết tâm nhưng CR7 cũng chỉ thi đấu được vỏn vẹn 25 phút trước khi ra ngoài vì chấn thương.

 Mourinho, ronaldo, euro 2016, cristiano ronaldo, chung ket euro, mourinho chi trich ronaldo

Trong thời gian thi đấu hiệp phụ, Ronaldo trở lại khu vực kỹ thuật để động viên các đồng đội thi đấu. Anh đã lao ra sát đường pitch cùng HLV Santos hò hét, thúc giục các cầu thủ thi đấu. Thậm chí trong một tình huống hăng máu, CR7 còn đẩy cả HLV Santos.

Đã có nhiều phản ứng trái chiều về hành động này của Ronaldo. Người thì cho rằng anh không đáng nhận chỉ trích bởi tất cả cũng vì đội bóng. Phần khác cho rằng Ronaldo không nên có những hành động thái quá và Jose Mourinho đồng tình với quan điểm này.

“Ronaldo không làm được bất kỳ điều gì trong trận chung kết EURO 2016. Đó là 11 cầu thủ trên sân và người chỉ đạo họ là HLV Santos. Tôi đã chứng kiến những hành động vượt quá giới hạn của cảm xúc từ Ronaldo. Anh ấy đã bị mất kiểm soát nhưng nó không phải quá xấu. Khi đó, Ronaldo chỉ còn cách vài phút với mục tiêu của mình”.

Hiện tại Ronaldo vẫn đang trong kỳ nghỉ Hè của mình. Cùng với đó, anh cũng tích cực điều trị chấn thương chân trước khi trở lại hội quân cùng Real Madrid. Ronaldo sẽ không thể tham dự trận siêu cúp TBN trong vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan