Quảng cáo

HLV Mourinho chỉ ra lý do giúp Chelsea thắng được Kiev

Thứ năm, 05/11/2015 06:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho đã chỉ ra điểm khác biệt mà Chelsea đã có trong trận đấu này để có thể giành chiến thắng trước Dynamo Kiev.

Video clip bàn thắng: Chelsea 2-1 Dynamo Kyiv (Vòng bảng Champions League)

Chiến lược gia người Bồ đã thừa nhận Willian đã cứu Chelsea thoát khỏi một cơn ác mộng tại Champions League. Ba điểm giúp giảm bớt áp lực lên Mourinho và đặc biệt là chiếc ghế HLV ông đang ngồi. Không chỉ có thể, "người đặc biệt" còn cảm thấy rất có ý nghĩa khi đã mang ba điểm tặng cho các CĐV The Blues, những người đã tin tưởng và ủng hộ đội bóng trong thời gian qua.

Chelsea 2-1 Dynamo Kiev, Mourinho, Chelsea thắng Kiev, kết quả Chelsea 2-1 Dynamo Kiev, tỉ số Chelsea 2-1 Dynamo Kiev, bang G Champions Laegue, Willian, Mourinho khen Willian

HLV Mourinho hài lòng với chiến thắng nhọc nhằn của Chelsea

HLV người Bồ Đào Nha cũng chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giúp Chelsea có thể giành chiến thắng. Theo ông đây là thứ mà từ đầu mùa tới giờ The Blues không có được. "Chiến thắng là một phần thưởng xứng đáng. Các cầu thủ xứng đáng với một trận thắng sau những gì họ đã thể hiện trên sân.

Nhiều cầu thủ đang dần trở lại với phong độ của mình, sự khác biệt trong trận đấu hôm nay là chúng tôi đã có niềm tin ở những thời điểm khó khăn. Chúng tôi đã bắt đầu có những phản ứng tốt từ trận đấu với Stoke ở League Cup và hôm nay chúng tôi đã thể hiện nó bằng một chiến thắng. Tôi nghĩ đội bóng đã mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần, họ đang tiếp tục cố gắng và tôi hạnh phúc với điều đó".

Ông cũng không quên dành nhiều lời khen ngợi cho người hùng Willian: "Willian chơi tốt, không chỉ ngày hôm nay mà trong một thời gian rất dài rồi. Cậu ấy thường xuyên được đá chính cũng vì thế, vì hiệu suất thi đấu trên sân rất ổn định.

Hôm nay một số cầu thủ ngồi dự bị nhưng với 15 phút còn lại, tôi đã để Hazard và Pedro vào sân với hi vọng tìm kiếm ra những sự đột biến. Đó là hai cầu thủ có khả năng rất cao có thể mang về chiến thắng cho đội bóng" - ông cũng nói về lý do để Hazard trên ghế dự bị.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 2-1 Dynamo Kiev Mourinho Chelsea thắng Kiev kết quả Chelsea 2-1 Dynamo Kiev tỉ số Chelsea 2-1 Dynamo Kiev bang G Champions Laegue Willian Mourinho khen Willian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT