Quảng cáo

HLV Toshiya Miura triệu tập Đặng Văn Robert

Thứ tư, 30/09/2015 17:31 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Do hậu vệ Văn Biển dính chấn thương nên HLV Miura đã cho gọi Đặng Văn Robert thay thế, cầu thủ vừa cùng B.BD đăng quang chức vô địch V.League 2015.

VIDEO: Buổi tập của ĐT Việt Nam

Chiều 30/9, HLV Miura tiếp tục phải có sự thay đổi nhân sự bất đắc dĩ khi hậu vệ Văn Biển dính chấn thương. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội T&T bị đau trong buổi tập gần đây và không thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu trong trận gặp Iraq và Thái Lan.

Người được HLV Miura gọi lên thay thế là Đặng Văn Robert, cầu thủ vừa cùng Bình Dương đăng quang chức vô địch V-League 2015. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên hậu vệ này được góp mặt trong màu áo ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam, HLV Miura, Văn Biển, Đặng Văn Robert, Văn Biển chấn thương, Việt Nam vs Iraq, Việt Nam vs Thái Lan, vong loai world cup 2018

Đặng Văn Robert được triệu tập thay thế Văn Biển

Điểm mạnh giúp Robert được đánh giá cao là kinh nghiệm thi đấu rất phong phú tại V-League. Ở Bình Dương mùa giải qua, anh cũng là một nhân tố quan trọng ở hàng thủ của đội bóng đất Thủ. Chơi ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh tốt, anh được xem là sự thay thế hoàn hảo của HLV Miura.

Đây không phải trường hợp đầu tiên dính chấn thương và bị trả về trong đợt tập trung lần này. Trước đó, vào ngày 27/9, sau bài kiểm tra thể lực, sức khỏe, Minh Tuấn, Minh Long cũng đã bị trả về vì lý do chấn thương. Công Phượng, Ngọc Thắng và thủ môn Hoài Anh đã được triệu tập thay thế.

Hiện tại thầy trò HLV Miura vẫn đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Iraq vào ngày 8/10 và Thái Lan ngày 13/10 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT