Quảng cáo

HLV Miura sẽ gạch tên 7 cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ tư, 11/03/2015 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tham dự vòng loại U23 châu Á tại Malaysia, HLV Miura sẽ chỉ được mang theo 23 cầu thủ tham dự giải đấu này.

U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam, HLV Miura gạch tên 7 cầu thủ, U23 viet nam loai 7 cau thu, vong loai u23 chau a, lich thi dau vong loai u23 chau a, u23 vn, u23 uzbekistan

HLV Miura sẽ phải loại 2 thủ môn và 5 cầu thủ

Điều đó đồng nghĩa với việc HLV người Nhật sẽ phải cân nhắc và gạch 7 cái tên trước ngày tham dự giải đấu này. Đã có những cái tên dường như chắc chắn bị loại bởi nhiều lý do khác nhau.

 

 

Trường hợp đầu tiên có thể kể đến là hậu vệ Hoàng Lâm (ĐTLA) bởi chấn thương tái phát. Được biết tình hình vết đau không những không có tiến triển mà còn xấu thêm, anh cũng là cái tên đầu tiên sẽ rời đội trong thời gian tới.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia (Giao hữu)

Ngoài Hoàng Lâm, U23 Việt Nam còn 7 trường hợp chấn thương khác gồm Xuân Trường, Tuấn Tài, Hồng Duy, Đức Lương, Ngọc Hải, Thanh Tùng và Ngọc Thắng. Trong số này, Xuân Trường và Tuấn Tài gần như chắc chắn sẽ bị gạch tên bởi chấn thương không kịp bình phục. Xuân Trường cũng đã không thể cùng động đội di chuyển vào Nam tập luyện, thi đấu và phải ở lại để điều trị chấn thương.

Như vậy có 3 cái tên gần như chắc suất sẽ ngồi nhà và 4 cầu thủ còn lại sẽ có 2 vị trí thủ môn bị loại và 2 cầu thủ thuộc các vị trí khác tiếp tục bị gạch tên.

Chấn thương đang là mối lo ngại lớn nhất của HLV Miura trước ngày tham dự vòng loại U23 châu Á. Các bác sĩ của đội tuyển đang nỗ lực hết sức để những chấn thương nhẹ của Hồng Duy, Thanh Tùng hay Ngọc Thắng có thể thi đấu trong thời gian ngắn tới đây. Trong buổi tập 11/3, cầu thủ Phúc Tịnh đã có thể trở lại sau hơn 1 tuần không thể cùng đồng đội tập luyện.

Thời gian để HLV Miura chốt danh sách chưa được công bố nhưng rất có thể đến giờ chót HLV người Nhật mới đưa ra những quyết định của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan U23 Việt Nam HLV Miura gạch tên 7 cầu thủ U23 viet nam loai 7 cau thu vong loai u23 chau a lich thi dau vong loai u23 chau a u23 vn u23 uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT