Quảng cáo

HLV Miura bày chiêu cho đội tuyển Nhật Bản để thắng Colombia

Thứ ba, 19/06/2018 14:05 PM (GMT+7)

HLV Toshiya Miura đã chỉ ra cách để ĐT Nhật Bản có thể giành chiến thắng trước Colombia. Ông cũng cho rằng, nếu không có được điểm ở ngày ra quân, khả năng Nhật Bản không vượt qua vòng bảng World Cup 2018 là rất lớn.

> Trực tiếp Nhật Bản vs Colombia, 19h00 ngày 19/6

Vào lúc 19h00 tối 19/6, đội tuyển Nhật Bản sẽ có trận ra quân ở World Cup 2018 gặp Colombia. Ở bảng H, Nhật sẽ còn phải chạm trán những đối thủ khác gồm có Ba Lan và Senegal.

Nhận định về trận đấu tối nay của Nhật, HLV Miura tỏ ra bi quan khi cho biết: “Cơ hội để Nhật Bản giành chiến thắng thực tế là rất nhỏ, Colombia mạnh hơn hẳn. Ở World Cup 2014, họ cũng đã đánh bại Nhật Bản 4-1, khi đó thì Colombia cũng có tới 7 sự thay đổi đội hình xuất phát so với 2 trận đấu trước” - Tuổi trẻ dẫn lời.

Nhật Bản vs Colombia, hlv miura, nhan dinh Nhật Bản vs Colombia

Dù biết là khó nhưng HLV Miura vẫn tin nếu có chiến thuật hợp lý thì Nhật Bản có thể giành chiến thắng. “Nếu Nhật Bản muốn thắng Colombia, họ phải kiên nhẫn chơi phòng ngự và phản công nhanh giống như những gì Iran đã làm trước Ma-rốc hay Mexico trước Đức.

Trận này rất quan trọng, nếu Nhật Bản không thể có điểm thì cơ hội đi tiếp ở World Cup 2018 sẽ gần như không còn” - HLV đang dẫn dắt CLB TP.HCM nói thêm.

Dự đoán về đội bóng châu Á có thể làm nên nhiều điều bất ngờ ở World Cup năm nay, HLV Miura cho hay: “4 năm trước không đội bóng châu Á nào có thể thắng. Ở năm nay, Iran đã có chiến thắng đầu tiên. Úc dù thua 1-2 trước Pháp nhưng cũng phòng ngự rất hay. Biết đâu Nhật Bản lại có trận mở màn hay trước Colombia”.

Trận đấu giữa Colombia vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 19/6 và được Thethao247 trực tiếp tại đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT