Quảng cáo

HLV Minh Phương nói gì về điểm đầu tiên sau 10 trận thua?

Chủ nhật, 16/04/2017 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Minh Phương cho biết, ông đã động viên các cầu thủ rất nhiều trước trận đấu với Quảng Nam và kết quả thu về là điểm số đầu tiên sau chuỗi 10 trận thua liên tiếp.

Player Loading...

Trước vòng 13, Long An đang sở hữu chuỗi thành tích tệ hại nhất V-League 2017. Trước khi HLV Minh Phương về ngồi ghế nóng, Long An thua 4 trận liên tiếp, sau đó họ tiếp tục thua thêm 6 trận.

Ra sân gặp Quảng Nam, đội bóng có lực lượng và phong độ ổn định với chỉ 15 cầu thủ, thế nhưng thầy trò HLV Minh Phương lại tạo nên bất ngờ lớn khi giành được một điểm. Có thể nói đây là điểm số cực kỳ quan trọng, có ý nghĩa cả mùa giải với Long An.

HLV Minh Phương, Vleague, ket qua vleague, quang nam 1-1 long an

Phát biểu sau trận, HLV Minh Phương tiết lộ: “Trước trận đấu này, tôi đã nói với các cầu thủ của mình cố gắng thể hiện tốt những gì mình có, dù thắng dù thua cũng phải thi đấu hết mình. Như các bạn đã thấy, chúng tôi ra Quảng Nam chỉ với 15 cầu thủ, trong đó có vài cầu thủ bị chấn thương nhẹ, họ đã phải cắn răng thi đấu và giành được kết quả có lợi. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ”

Cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam cho biết, Long An sẽ tăng cường lực lượng trong giai đoạn lượt về để thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng: “Dĩ nhiên trong khoảng thời gian hơn 2 tháng chúng tôi sẽ bổ sung rất nhiều thứ, từ chiến thuật, thể lực, đấu pháp,... đương nhiên chúng tôi sẽ tăng cường lực lượng trước những chấn thương hàng loạt của các trụ cột, chúng tôi phải tăng cường lực lượng mới mong thành công trong cuộc đua trụ hạng sắp tới".

Ở vòng 14 diễn ra ngày 24/6 tới đây, Long An sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp đón TP.HCM.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Minh Phương Vleague ket qua vleague quang nam 1-1 long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo