Quảng cáo

HLV Klopp tự tin chiêu mộ được cầu thủ đẳng cấp thế giới

Thứ bảy, 02/04/2016 15:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Liverpool khẳng định rằng ông đủ khả năng chiêu mộ các cầu thủ xuất sắc dù Liverpool không được chơi Champions League mùa sau.

VIDEO: Hành động đẹp của HLV Klopp mà bóng đá Anh cần học hỏi

HLV người Đức có vẻ sẽ có một mùa chuyển nhượng bận rộn, ông đang ‘căng mắt’ tìm kiếm những nhân tố mới cho đội hình của mình. Jurgen Klopp tiếp quản băng ghế HLV của Liverpool từ tháng 10 năm ngoái, và trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, ông không có động thái gì về việc thay máu cho The Kop. Vì vậy nên chắc chắn hè này, người hâm mộ sẽ chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ về nhân sự ở sân Anfield.

HLV Jurgen Klopp, Liverpool, Champions League, The Kop, Gotze, Ngoai hang Anh

HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp trong Hè này

Gần đây, ông đã phát biểu: “Rõ ràng, không phải 100% nhưng có lẽ khoảng 80%, chúng tôi sẽ không được dự Champions League mùa sau. Vì vậy, nếu như có cầu thủ nào nói với tôi rằng anh ta chỉ đồng ý cân nhắc lời mời của tôi nếu Liverpool được đá Champions League, tôi sẽ loại anh ta luôn”.

Vị HLV 48 tuổi thẳng thắn chia sẻ: “Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng khi họ 35, 36 tuổi và họ vẫn cứ lăn tăn về việc họ đã không được dự Champions League trong một năm. Vậy thì họ chỉ là những người ấu trĩ. Điều chúng tôi cần bây giờ là những người giúp đẩy đội bóng lên, chứ không những kẻ chỉ biết hưởng thụ ánh hào quang khi đội bóng thành công. Nếu có ai nói rằng ‘vì Liverpool không được đá Champions League nên tôi không muốn đến đó’, vậy thì xin cảm ơn, tạm biệt và chúc bạn vui vẻ tại một đội bóng khác. Chúng tôi sẽ tìm và giữ lại những cầu thủ sẵn sàng gắn bó với đội bóng những lúc khó khăn. Đó không phải suy nghĩ của riêng tôi mà là suy nghĩ chung của những đội bóng không được dự Champions League”.

Một trong những ngôi sao mà ông Klopp muốn sở hữu nhất có lẽ là cậu học trò cũ Mario Gotze. Ông cho biết: “Không khó để nhận ra tôi rất thích Gotze. Tôi biết cậu ấy từ khi cậu ấy chỉ là một cậu bé 16 tuổi. Và tôi biết, cậu ấy có gì đó rất khác biệt với những người khác và chắc chắn sẽ làm nên chuyện. Khi cùng làm việc tại Dortmund, tôi rất buồn khi biết tin Gotze chuyển đến Bayern Munich. Tuy nhiên, tôi sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về vấn đề chuyển nhượng, tôi sẽ chỉ nói khi hợp đồng hoàn thành”.

Vân Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jurgen Klopp Liverpool Champions League The Kop Gotze Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT