Quảng cáo

HLV Kiatisuk chính thức có bến đỗ mới

Thứ sáu, 23/06/2017 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, ông Kiatisuk đã tìm được bến đỗ mới khi quyết định tiếp quản CLB Port FC ở Thai League.

VIDEO: Những hình ảnh huyền thoại của Kiatisuk trong màu áo ĐT Thái Lan

Gắn bó một thời gian dài với đội tuyển Thái Lan, HLV Kiatisuk sau đó đã phải từ chức vì sức ép thành tích. Nghỉ làm công tác huấn luyện, Zico Thái cuối cùng đã tìm cho mình một bến đỗ mới.

Đó không phải là CLB Buriram, nơi HLV Popovic bị kỉ luật và từ chức trước đó. Bến đỗ mới của Zico Thái lại là CLB Port FC, một đội bóng cũng đang thi đấu tại Thai League.

Trang chủ của Port FC thông báo: "Port FC của Thai League đã bổ nhiệm cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan Kiatisuk Senamuang làm thuyền trưởng mới của CLB".

Chủ tịch của Port FC bà Nuanphan Lamsam cho biết, HLV cũ của Port FC là ông Jaded Meelarp sẽ chuyển sang làm trợ lý cho Kiatisuk. Zico Thái sẽ bắt tay ngay vào việc và có màn ra mắt khán giả nhà bằng cuộc tiếp đón Bangkok United ngày 25/6 tới.

Port FC mới thăng hạng Thai League 2017 và đang đứng thứ 9 trên BXH. NHM đội bóng này rất kì vọng tài năng của Kiatisuk sẽ giúp các cầu thủ chơi màu sắc và đạt thành tích cao hơn nữa ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng HLV Kiatisuk bến đỗ mới kiatisuk thái lan port fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo