Quảng cáo

HLV Kiatisuk chỉ ra lý do khiến Việt Nam không thể vào chung kết AFF Cup

Thứ sáu, 09/12/2016 07:00 AM (GMT+7)

Zico Thái Lan cho rằng lối chơi của đội tuyển Việt Nam đã gặp vấn đề và đó được xem là lý do lớn nhất khiến họ không thể bước vào trận chung kết.

Player Loading...

VIDEO: ĐTVN trả giá vì phung phí cơ hội trước Indonesia

Thái Lan đã lọt vào chung kết AFF Cup 2016 một cách thuyết phục sau chiến thắng 4-0 trước Myanmar ở trận bán kết lượt về. Tổng tỉ số sau hai lượt trận là 6-0 nghiêng về phía Thái Lan. Đội bóng do HLV Kiatisuk dẫn dắt đang thể hiện phong độ hủy diệt và khó có ai ngăn cản họ tiến tới ngôi vương giải đấu năm nay.

aff cup, viet nam bi loai, hlv kiatisuk, thai lan, thai lan vao chung ket, indonesia, myanmar

HLV Kiatisuk tiếc vì không thể đụng độ Việt Nam ở chung kết

Phát biểu mới đây, Zico Thái bày tỏ sự tiếc nuối khi Thái Lan đã không được đến Hà Nội để đấu với Việt Nam trong trận chung kết. "Tôi đã ước ao trận chung kết sẽ là cuộc đụng độ giữa Thái Lan và Việt Nam. Chúng tôi đã muốn có cơ hội đá trên sân Mỹ Đình với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả".

Nhà cầm quân này cũng chia sẻ rất nhiều về lối chơi cũng như một vài nguyên nhân khiến đội tuyển VN không thể thắng Indonesia. Theo ông, thầy trò HLV Hữu Thắng đã kiểm soát rất tốt thế trận trong hiệp 1, Indonesia cũng đá khá hiền, không chơi thô bạo như lượt đi nhưng sự nóng vội trong cách chơi đã khiến Việt Nam không có kết quả như mong muốn.

Tờ Tuổi Trẻ dẫn lời HLV Kiatisuk: "Sau hiệp đầu tiên chơi khá chững chạc, tổ chức tấn công nhịp nhàng và hết sức điềm tĩnh, nhưng tôi không hiểu lý do gì khiến cho đội tuyển VN bổng nhiên chuyển sang lối chơi vội vàng, hấp tấp để mất quyền kiểm soát thế trận. Indonesia chơi khá hiền, ít phạm lỗi thô bạo như trận lượt đi thế thì tại sao một số cầu thủ VN lại chơi bóng cứng rắn rồi mất tập trung".

Cũng theo Zico Thái, bàn thua đầu tiên có thể thông cảm cho thủ thành Nguyên Mạnh, tuy nhiên tình huống thẻ đỏ rồi khiến ĐTVN chơi thiếu người là khó chấp nhận. Theo ông, Nguyên Mạnh đã quá thiếu tỉnh táo và pha chơi xấu đó cũng thật đáng xấu hổ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo