Quảng cáo

HLV Joachim Low không phục chiến thắng của tuyển Pháp

Thứ sáu, 08/07/2016 05:31 AM (GMT+7)

HLV Joachim Low cho rằng Đức chơi tốt hơn và họ chỉ thua Pháp do thiếu may mắn. Trong khi đó HLV Didier Deschamps tỏ ra rất phấn khích sau thắng lợi của đội nhà.

Video bàn thắng: Pháp - Đức (Bán kết Euro 2016)

Pháp vào chung kết EURO 2016 sau chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Đức. Họ không phải là những người chơi hay hơn trong 90 phút nhưng thứ mà Gà trống Gô-loa có được lại là những bàn thắng.

Phát biểu sau trận, HLV tuyển Đức không phục sau thất bại này. "Chúng tôi là đội chơi tốt hơn. ĐT Đức đã chơi rất nỗ lực, các cầu thủ mạnh mẽ trong tranh chấp và luôn tiến về phía khung thành Pháp. Chúng tôi đã thiếu may mắn khi thủng lưới từ chấm 11m trước khi hiệp 1 kết thúc.

Hôm nay chúng tôi đã quá đen đủi khi có cả tá cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Năm 2010 và 2012, ĐT Đức bị loại bởi các đối thủ chơi tốt hơn. Lần này, chúng tôi xuất sắc hơn nhưng Pháp lại là đội chiến thắng”.

Pháp 2-0 Đức, kết quả Pháp 2-0 Đức, tỉ số Pháp 2-0 Đức, Pháp vào chung kết EURO 2016, chung ket euro 2016, ban ket euro 2016, phap, didier deschamps, joachim low

HLV Joachim Low không phục chiến thắng của ĐT Pháp

Ông còn chỉ ra thêm lý do khiến Đức thất bại: "Chúng tôi có 2 cầu thủ chấn thương là Khedira và Gomez, Hummels thì bị treo giò còn Boateng không thể đá hết trận vì chấn thương. Dù sao các cầu thủ cũng đã chiến đấu hết mình và tôi không có gì để chê trách họ. Pháp dẫn trước 2 bàn và họ đã bảo vệ được tỉ số ấy, họ xứng đáng với chiến thắng này".

Chiến lược gia này dự đoán đội sẽ vô địch EURO 2016: "Tôi nghĩ Pháp sẽ đánh bại Bồ Đào Nha. Người Bồ đã thi đấu không thuyết phục từ đầu giải tới giờ. Pháp có đội hình chất lượng nhưng tôi vẫn phải nói lại là chúng tôi đã chơi tốt hơn trong ngày hôm nay".

Với Didier Deschamps, ông cho hay: "Đây là niềm hạnh phúc rất lớn, tôi thực sự tự hào về các học trò của mình. Rõ ràng đây là trận đấu cực kỳ khó khăn, chúng tôi phải đối mặt với nhà vô địch thế giới.

Tôi đã luôn luôn tin vào cầu thủ của mình. Họ là những người đã thúc đẩy tôi tham gia vào giải đấu này và đây là chiến thắng của toàn đội, là lịch sử của đội tuyển Pháp".

Thủ môn Lloris, người đã chơi rất xuất sắc ở trận này thì nói: "Chiến thắng nhà vô địch thế giới đã chứng minh năng lực của chúng tôi. Mọi cầu thủ đều trưởng thành, ở mọi vị trí. Đây là chiến thắng của tập thể, đội bóng này đang rất khó đánh bại và chúng tôi sẽ ăn mừng trước khi nghĩ tới trận chung kết".

Trận chung kết giữa Pháp và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 11/7.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan