Quảng cáo

HLV Joachim Low gắn bó với ĐT Đức đến năm 2020

Thứ ba, 01/11/2016 06:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Joachim Low đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 với Liên đoàn bóng đá Đức (DFB).

Cách đây không lâu, DFB thông báo đã giữ chân thành công HLV Joachim Low đến năm 2020. Điều này đồng nghĩa với việc ông sẽ gắn bó với Mannschaft ít nhất cho tới sau VCK EURO 2020.

Joachim Low, ĐT Đức, Joachim Low dan dat dt duc den nam 2020, dfb

ĐT Đức 'trói chân' thành công HLV Joachim Low

Đây là thông tin tương đối bất ngờ khi trước đó báo chí Đức cho hay, Joachim Low đã lên kế hoạch chia tay ĐT đức để dẫn dắt một CLB ở Bundesliga. Được biết với bản hợp đồng mới, chiến lược gia người Đức sẽ nhận được mức lương mới là 4 triệu euro/năm.

Joachim Low bắt đầu dẫn dắt ĐT Đức từ năm 2004 trong vai trò trợ lý cho Jurgen Klinsmann. Tới mùa Hè năm 2006, sau khi Klinsmann từ chối kí HĐ mới và ra đi, Joachim Low trở thành HLV trưởng của Mannschaft.

Trong 10 năm qua, Joachim Low đã giành được danh hiệu lớn nhất cùng Mannschaft đó là chức vô địch FIFA World Cup 2014.

Nói về sự kiện quan trọng này, Chủ tịch của DFB, ông Reinhard Grindel tỏ ra rất vui mừng. Người lãnh đạo DFB cho hay, đây là sự lựa chọn tốt nhất của ĐT Đức ở thời điểm này.

“Tôi luôn nói rằng tôi không thể tưởng tượng nổi 1 HLV nào tốt hơn Joachim Low cho ĐTQG. Ông ấy đã dẫn dắt đội bóng rất thành thạo và tỏ ra là người có tham vọng. Quyết tâm lớn của ông ấy là bảo vệ chức vô địch thế giới tại Nga vào năm 2018. Chúng tôi rất hài lòng vì có thể tiếp tục làm việc cùng nhau lâu hơn”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joachim Low ĐT Đức Joachim Low dan dat dt duc den nam 2020 dfb
Xem thêm
TIN NỔI BẬT