Quảng cáo

HLV Joachim Low: 'Ba Lan dựng xe buýt trước khung thành'

Thứ sáu, 17/06/2016 06:31 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Joachim Low tỏ ra không hài lòng với hàng công và ông cũng mỉa mai cách mà Ba Lan đã sử dụng để kiếm được một điểm ở trận đấu này.

Video bàn thắng: Đức 0-0 Ba Lan (Vòng bảng Euro 2016)

ĐT Đức dù được đánh giá cao hơn đã không thể giành trọn vẹn ba điểm trước Ba Lan để sớm vượt qua vòng bảng. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 khiến HLV Joachim Low cảm thấy không hài lòng.

"Trong trận đấu này chúng tôi không thể tạo ra quá nhiều cơ hội. Chúng tôi tấn công không đủ tốt để có thể ghi bàn. Có tới 9 đến 10 cầu thủ Ba Lan phòng ngự vì thế mọi chuyện rất khó khăn".

Đức 0-0 Ba Lan, kết quả Đức 0-0 Ba Lan, HLV Joachim Low, Ba Lan, Đức, Lewandowski, euro 2016

Đức đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Ba Lan

Nhiều ý kiến chỉ trích Low không sử dụng Gomez thay mà vẫn tin dùng Gotze, tuy nhiên ông vẫn bảo vệ qua điểm của mình. "Cả hai đội đều phòng ngự rất tốt. Bóng bổng là những gì mà Ba Lan muốn sử dụng trong trận đấu này, cả trong tấn công lẫn phòng thủ. Vì thế tôi không chọn Gomez, tôi chọn Gotze tuy nhiên trạn này chúng tôi không áp đặt được phong cách chơi bóng của mình lên đối thủ".

Với HLV Adam Nawalka của Ba Lan, ông ca ngợi tinh thần các học trò và nói nhiều về Lewandowski: "Lewandowski luôn rất quan trọng với mỗi trận đấu của chúng tôi. Anh ấy đang chiến đấu hết mình vì đội bóng và luôn phải nhận sự quan tâm đặc biệt của hậu vệ đối phương. Tôi nghĩ anh ấy không thể ghi bàn trong một trận cầu lớn như thế này là bình thường, dù sao Lewandowski cũng đang ở phong độ và thể trạng tốt nhất".

 

 

Hậu vệ Boateng thì vui mừng khi bắt chết người đồng đội của mình ở Bayern Munich: "Luôn rất khó khăn khi đối đầu với anh ấy nhưng chúng tôi đã phòng ngự tốt và sự trợ giúp của các đồng đội đã giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ".

Còn Lewandowski thì thừa nhận 1 điểm đủ làm Ba Lan cảm thấy hài lòng: "Chúng tôi hài lòng với 1 điểm, chúng tôi cho thấy Đức sẽ gặp nhiều khó khăn như thế nào. Đáng tiếc là Ba Lan không ghi được bàn nhưng đây cũng không phải kết quả tệ với chúng tôi".

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan