Quảng cáo

HLV Hữu Thắng cùng 'bộ sậu' do thám sức mạnh của U22 Indonesia

Thứ sáu, 18/08/2017 12:23 PM (GMT+7)

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp U22 Indonesia ở lượt áp chót, HLV Hữu Thắng và các trợ lí đã theo dõi rất sát sao trận đấu giữa Indo và Philippines.

Highlights: U22 Việt Nam 4-1 U22 campuchia (SEA Games 29)

Chiều ngày 17/8, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 4-1 trước U22 Campuchia qua đó giữ vững ngôi đầu bảng B. Ngay sau khi trận đấu trên kết thúc, các thành viên U22 Việt Nam trở về khách sạn nghỉ ngơi. Riêng HLV Hữu Thắng cùng bộ sậu của mình là ba trợ lý gồm Dương Minh Ninh, Trần Hùng Cường và Lư Đình Tuấn đã ở lại sân Shah Alam để theo dõi trận đấu giữa U22 Indonesia và Philippines.

u22 viet nam, sea games 29, lich thi dau u22 sea games, lich thi dau sea games

U22 Indonesia được xem là đối thủ chính của U22 Việt Nam trong cuộc chiến chinh phục tấm vé vào chơi vòng bán kết. Sau trận đầu thể hiện sức mạnh và sự lì lợm trước người Thái, BHL U22 Việt Nam muốn 'mục sở thị' một cách rõ ràng hơn những miếng đánh chiến thuật và sức mạnh của đối thủ này.

Trước Philippines, U22 Indonesia đã thể hiện lối chơi máu lửa, đầy mạnh mẽ. Chính điều này giúp Indonesia kiểm soát trận đấu và ghi được ba bàn thắng để leo lên ngôi nhì bảng.

HLV Hữu Thắng và các trợ lí đã rất tập trung quan sát đội bạn thi đấu. Những tình huống nóng bỏng, những miếng đánh của đối thủ đều được ghi chép đầy đủ. Trước đó, ở trận đấu của Việt Nam với Campuchia, rất nhiều HLV các đội ở bảng A đã đến theo dõi thầy trò HLV Hữu Thắng.

HLV U22 Myanmar là Gerd Zeise hay ông Ong Kim Swee của U22 Malaysia cũng đã có mặt. Những vị HLV này đều theo dõi trận đấu rất tập trung, ghi chép điểm mạnh, yếu của U22 Việt Nam chuẩn bị cho những cuộc đối đầu sắp tới có thể xảy ra.

Highlights: U22 Indonesia 3-0 U22 Lào

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng