Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chọn xong bộ ba tiền vệ cho U22 dự SEA Games

Thứ tư, 14/06/2017 12:25 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng chọn xong bộ ba tiền vệ cho U22 dự SEA Games, UEFA khai sinh hàng loạt giải thưởng cá nhân mới, HLV Ranieri đã có bến đỗ mới... là những tin bóng đá đáng chú ý trưa ngày 14/6.

Highlights: Việt Nam 0-0 Jordan (Vòng loại Asian Cup 2019)

HLV Hữu Thắng chọn xong bộ ba tiền vệ cho U22 dự SEA Games

HLV Hữu Thắng đã xác định Xuân Trường - Tuấn Anh là cặp tiền vệ trung tâm chủ chốt của U22 Việt Nam trong chiến dịch chinh phục SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 tới đây. Nếu như Huy Hùng được chọn để đá cặp ở ĐTQG thì ở giải sắp tới, Duy Mạnh sẽ là cầu thủ cùng với Xuân Trường và Tuấn Anh tạo nên bộ ba tam giác hàng tiền vệ của U22 Việt Nam.

tin bong da, tin bong da hom nay, sea games, uefa, hlv huu thang

"Ở trận đấu này, Tuấn Anh đã thi đấu tương đối ổn, dù vừa trải qua một thời gian dài phải nghỉ vì chấn thương. Tuy nhiên, cậu ấy cần thêm thời gian để cải thiện thể lực. Trong khi đó, Duy Mạnh là một tiền vệ trẻ nhưng lại chơi rất chững chạc và đa năng. Sự kết hợp giữa cậu ấy và Xuân Trường cũng như Tuấn Anh sẽ là hoàn hảo cho ĐT Việt Nam trong tương lai".

UEFA khai sinh hàng loạt giải thưởng cá nhân mới

Bên cạnh giải cầu thủ xuất sắc nhất, LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ có thêm 5 hạng mục trao giải mới dành cho các cá nhân nổi bật.

Như thường lệ, LĐBĐ châu Âu (UEFA) luôn trao tặng giải “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu” nhằm vinh danh ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng nhất ở mùa giải trước. Nhưng ở lễ trao giải năm nay, UEFA sẽ có thêm 5 hạng mục mới dành cho cá nhân là thủ môn, hậu vệ, tiền vệ, tiền đạo xuất sắc nhất Champions League và cầu thủ xuất sắc nhất Europa League.

Dự kiến, lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 25/8 tới, sau khi UEFA tiến hành bốc thăm chia bảng Champions League 2016-17.

Ranieri đã đến Nantes

Sự hợp tác giữa CLB Nantes và HLV Claudio Ranieri đã được phê chuẩn sau khi Ban tổ chức các giải đấu của Pháp chấp nhận trường hợp đặc biệt. Hợp đồng của HLV người Italia có thời hạn 2 năm.

Hôm nay Premier League công bố lịch thi đấu

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay, BCT Premier League sẽ công bố lịch thi đấu chính thức của mùa giải 2017/18. Mùa giải mới sẽ khởi tranh từ ngày 12/8 và kết thúc ngày 13/5/2018.

Mourinho muốn tái ngộ trò cũ

Tờ Manchester Evening News cho biết, việc tìm người kế nhiệm vị trí của Michael Carrick là ưu tiên của HLV Jose Mourinho Hè này. Theo đó, Nemanja Matic được cho là lựa chọn phù hợp, dù Chelsea có thể gây khó khăn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng