Quảng cáo

HLV Graechen ra tay, quyết giúp HAGL giành chiến thắng

Thứ tư, 07/03/2018 11:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Graechen ra tay, quyết giúp HAGL giành chiến thắng, B.Bình Dương đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước HAGL, Ăn mừng khiêu khích, CR7 suýt dính đòn của CĐV PSG... là những tin bóng đá đáng chú ý trưa và chiều 7/3.

Tin bóng đá Việt Nam:

HLV Graechen ra tay, quyết giúp HAGL giành chiến thắng

Sau một thời gian dài chia tay những giải đấu lớn để trở về với công việc đào tạo trẻ tại HAGL, HLV Guillaume Graechen đã tái xuất cùng với đội U19 HAGL thi đấu vòng loại U19 quốc gia 2018. Với lứa cầu thủ trẻ tài năng, U19 HAGL đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu bảng C và giành quyền vào VCK U19 QG.

tin bong da, tin bong da hom nay, bong da viet nam

Vào lúc 15h00 chiều nay, U19 HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Graechen sẽ có trận ra quân. Nhà cầm quân này đặt quyết tâm cao: "Chúng tôi đến với giải đấu này cùng quyết tâm rất cao. U19 HAGL sẽ gặt hái được những thành công cả về chuyên môn lẫn những yếu tố khác. HAGL hướng tới 3 điểm trong cuộc đối đầu Đồng Nai chiều nay".

Trận đấu này được Thethao247 trực tiếp tại đây.

B.Bình Dương đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước HAGL

Dù có hàng loạt sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và lực lượng ở mùa giải 2018, B.Bình Dương vẫn đặt mục tiêu sẽ giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách của HAGL ở lượt trận mở màn mùa giải mới.

Phát biểu với báo chí trong nước mới đây, ông Hồ Hồng Thạch, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương, đơn vị quản lý và điều hành CLB B.Bình Dương khẳng định mục tiêu đội bóng đất Thủ sẽ quyết giành trọn 3 điểm trước HAGL ở lượt trận mở màn V.League 2018: “Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL trong trận đấu mở màn để nâng cao tinh thần của toàn đội”.

Tin bóng đá quốc tế:

CR7 suýt dính đòn của CĐV PSG

Sau khi ghi bàn mở tỷ số ở phút 51, Cristiano Ronaldo đã chạy tới khu vực CĐV của PSG và có màn ăn mừng đầy khiêu khích. Nóng mắt trước cảnh tượng này, nhiều CĐV của đội chủ nhà đã ném chai lọ xuống sân.

Ở khoảnh khắc đó, Cristiano Ronaldo suýt chút nữa đã phải lĩnh trọn một chai nước từ phía khán đài. Cảnh tượng này đã được nhiều phóng viên ảnh ở sân Parc des Princes ghi lại.

Sao PSG cay đắng thừa nhận C1 quá tầm với

Sau thất bại trước Real, trung vệ Marquinhos thừa nhận Champions League vẫn là giải đấu quá tầm với PSG lúc này. Chia sẻ trên beIN SPORTS, ngôi sao người Brazil nói: “Nó cho thấy chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm, để trưởng thành hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn. Bạn có thể thấy Real rất xuất sắc trong các tình huống nhất định, trong khi chúng tôi không thể quản lý từng chi tiết của trận đấu tốt như vậy.

Tôi nghĩ chúng tôi không thể vô địch Champions League lúc này. Mọi người đều nói chúng tôi phải mất rất nhiều thời gian để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để vô địch”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay bong da viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT