Quảng cáo

HLV Graechen: "Không biết khi nào HAGL mới thắng được"

Thứ hai, 04/05/2015 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là thú nhận có phần cay đắng của vị HLV người Pháp sau khi chứng kiến các học trò tiếp tục trải qua một trận đấu thất vọng trước Quảng Nam.

HAGL 2-2 Quảng Nam, ket qua ti so HAGL 2-2 Quảng Nam, HAGL, QNK Quảng Nam, V-League 2015, lich thi dau V-League, bxh v-league

HLV Graechen tỏ ra bất lực trên hành trình tìm kiếm chiến thắng

Kịch bản cũ vẫn lặp lại với CĐV HAGL. Đội bóng phố Núi vẫn không thể tìm được chiến thắng dù được kỳ vọng rất nhiều. Một lần nữa Công Phượng và các đồng đội chỉ kiếm được 1 điểm ở những phút cuối.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Graechen tỏ ra bất lực: "Tôi nghĩ HAGL có thể chiến tháng Quảng Nam nhưng rốt cuộc điều đó vẫn không xảy ra. V-League sẽ tạm nghỉ hơn 6 tuần vì thế chúng tôi chỉ có thể tìm kiếm những chiến thắng sau khoảng thời gian đó.

HAGL đã rất cố gắng tìm kiếm chiến thắng để tạo cú hích tinh thần nhưng các học trò của tôi chưa thể làm được. Tôi cũng không biết khi nào chiến thắng mới đến với HAGL" - Ông Graechen nói trong cuộc họp báo sau trận.

Video clip bàn thắng: HAGL 2-2 QNK Quảng Nam (V12 V-League)

Chỉ có 1 điểm trước Quảng Nam, HAGL tiếp tục đứng nhóm cuối BXH V-League 2015 khi chỉ có 8 điểm. Số điểm bằng với Đồng Tháp đứng dưới và chỉ hơn đội đứng cuối bảng Đồng Nai 2 điểm.

Ở trận hòa Quảng Nam, HAGL đã tung hết các nội và ngoại binh mới chiêu mộ được vào sân. Nhận xét về các cầu thủ này, ông Graechen nói: "Các cầu thủ mới đều đang hòa nhập tốt.

Tiễn Dũng và Franklin mới chỉ tập với nhau 2 tuần nhưng đã tìm được tiếng nói chung. Ở trên, Sanogo chứng minh được những phẩm chất của một tay săn bàn và hòa nhập tốt với các đồng đội".

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL QNK Quảng Nam V-League 2015 lich thi dau V-League bxh v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT