Quảng cáo

HLV đội tuyển Pháp thất vọng tột độ sau trận thua BĐN

Thứ hai, 11/07/2016 06:03 AM (GMT+7)

HLV Didier Deschamps đã tỏ ra cực kỳ thất vọng sau trận thua trước người Bồ, một thất bại mà theo ông là 'sẽ mất khá nhiều thời gian để tiêu hóa'.

VIDEO: Bồ Đào Nha giương cao chiếc cúp vô địch Euro 2016

ĐT Pháp đã không thể giành chức vô địch EURO 2016 trên sân nhà. Dù đã rất nỗ lực nhưng cuối cùng họ đã thất thủ 0-1 trước Bồ Đào Nha.

Pháp 0-1 Bồ Đào Nha, Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016, BĐN vo dich EURO 2016, Didier Deschamps, chung ket euro, ket qua chung ket euro

HLV Didier Deschamps cực kỳ thất vọng với kết quả trận chung kết EURO 2016

HLV Didier Deschamps đã tỏ ra cực kỳ thất vọng và chán nản sau trận thua này. Ông nói: "Không có lời nào để mô tả về thất bại này, sự thất vọng là quá lớn. Thất bại này có lẽ cần một thời gian dài để tiêu hóa nó.

Chúng tôi đã thiếu một chút năng lượng trong buổi tối nay, nhưng đó không phải cái cớ, chúng tôi đã có cơ hội nhưng không thể tận dụng. Đây là một trận đấu rất chặt chẽ, cả hai đều có cơ hội của riêng mình. Thật không may cho chúng tôi là họ đã ghi được bàn thắng. Điều đó quả thực rất đáng thất vọng, chúng tôi đã thắng cùng nhau, giờ thì phải chịu đau khổ cùng nhau. Chúng tôi biết là người hâm mộ đã rất muốn vô địch nhưng rốt cuộc điều đó đã không thể xảy ra".

HLV của đội tuyển Bồ Đào Nha thì cho hay: “Chúng tôi là một đội bóng. Tôi nói với họ cần chiến đấu nhiều hơn, chạy nhiều hơn và tập trung hơn đối thủ. Các cầu thủ tin tưởng tôi và Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng này".

HLV Santos còn dành nhiều lời khen ngợi cho CR7: “Thật không thể tin được sự nỗ lực của đội trưởng Bồ Đào Nha. Cậu ấy có tinh thần đồng đội tuyệt vời. Ronaldo đã 2 lần cố gắng thi đấu nhưng không thể. Sự góp mặt của Ronaldo trong phòng thay đồ và trên băng ghế dự bị là rất quan trọng đối với chúng tôi”.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan