Quảng cáo

Hi hữu: Cầu thủ rút thẻ đỏ đuổi trọng tài

Thứ hai, 22/02/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bóng đá thế giới tiếp tục được chứng kiến sự việc vô cùng hài hước, khi một cầu thủ rút thẻ đỏ đòi truất quyền chỉ đạo của trọng tài chính trên sân.

Trận đấu giữa Trabzonspor và Galatasaray thuộc Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ đã chứng kiến một sự việc cực kỳ hi hữu. Đây là một trận đấu của những hành động kỳ lạ và những chiếc thẻ phạt. Kết thúc 90 phút thi đấu, có tới 4 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Và một trong những tấm thẻ đỏ đáng chú ý nhất thuộc về hậu vệ Salih Dursun.

Trabzonspor và Galatasaray, Trabzonspor 1-2 Galatasaray, Thổ Nhĩ kỳ, cầu thủ rút thẻ đỏ, cầu thủ đuổi trọng tài, Galatasaray,

Cầu thủ Trabzonspor phạt thẻ đỏ với trọng tài chính

Phút thứ 86 của trận đấu, khi tỉ số đang là 1-1, Galatasaray được hưởng quả phạt 11m sau một tình huống tranh chấp trong vòng cấm địa. Trọng tài Daniz Ates rút thẻ đỏ với cầu thủ Cavanda của Trabzonspor.

Quyết định của ông Ates đã khiến hậu vệ Salih Dursun của Trabzonspor vô cùng tức giận. Quá bất bình, trong lúc các đồng đội đang phân trần với trọng tài chính, cầu thủ này giật chiếc thẻ đỏ trong tay trọng tài và giơ lên trước mặt ông Ates, ý muốn truất quyền chỉ đạo của ông này. Hành động của Salih Dursun khiến anh lĩnh thẻ đỏ và rời sân. Trên chấm 11m, Inan Selcuk thực hiện thành công và giúp Galatasaray giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Hành động của Salih Dursun khiến nhiều người nhớ lại hành động còn hiếm có hơn của cựu danh thủ Alan Shearer. Alan Shearer đã giật thẻ đỏ để phạt trọng tài Matt Messias do ông này trước đó vung tay trúng mặt Robbie Savage. Năm 1995, Paul Gascoigne cũng vung thẻ vàng phạt trọng tài Dougie Smith sau khi chạy đến trả chiếc thẻ trọng tài này làm rơi trên sân.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trabzonspor và Galatasaray Trabzonspor 1-2 Galatasaray Thổ Nhĩ kỳ cầu thủ rút thẻ đỏ cầu thủ đuổi trọng tài Galatasaray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT