Quảng cáo

Herrera không thích đá trên sân Old Trafford

Thứ sáu, 08/01/2016 16:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Ander Herrera vừa tiết lộ một thông tin khá thú vị, đó là anh không thích thi đấu trên sân nhà Old Trafford trong các trận đấu ở giải FA Cup.

Ander Herrera, Man Utd, FA Cup, MU vs Sheffield, Old Trafford, lich thi dau FA Cup, lich thi dau man utd

Ander Herrera luôn thích những chuyến làm khách

Sân nhà luôn là một lợi thế không nhỏ giúp các đội bóng có cơ hội giành chiến thắng trong các cuộc đối đầu. Nó mang lại sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV và tinh thần hưng phấn cho các cầu thủ, nhưng với Ander Herrera thì không.

Trong bài phát biểu mới đây, tiền vệ này tiết lộ anh thích đá trên sân của những đội bóng nhỏ hơn là đá ở sân Old Trafford. "Ở FA Cup, tôi thích chơi trên sân khách hơn. Khi bạn thi đấu trên sân của những đội hạng dưới không khí ở đó luôn rất tuyệt vời".

Anh nói tiếp: "Tôi luôn cảm thấy may mắn khi đội bóng được thi đấu trên sân nhà và được những CĐV cổ vũ trong những trận đấu cuối tuần. Tất nhiên tôi thích được chơi ở Old Trafford. Nhưng nếu đánh bại được Sheffield tôi hi vọng đội sẽ làm khách ở vòng đấu tiếp theo. Tôi thực sự thích những chuyến đi xa nhà bởi đây là một giải đấu rất thú vị. Ở FA Cup mùa trước chúng tôi đã không thể tiến xa, và mọi chuyện sẽ khác ở mùa này. Nếu giành được chức vô địch thì thật tuyệt vời".

Cuối tuần này giải Ngoại hạng Anh sẽ nhường chỗ cho các trận ở FA Cup. Man Utd sẽ tiếp đón Sheffield United trên sân nhà Old Trafford. Đây là lợi thế rất lớn bởi không chỉ nhận được sự cổ vũ nhiều hơn của khán giả, họ còn có thể tiết kiệm sức lực để đấu Newcastle vào ngày 13/1 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ander Herrera Man Utd FA Cup MU vs Sheffield Old Trafford lich thi dau FA Cup lich thi dau man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo