Quảng cáo

Hat-trick giải thưởng tại La Liga của Ronaldo là gian lận?

Thứ năm, 30/10/2014 20:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rất nhiều nghi ngờ hướng về những danh hiệu mà Cristiano Ronaldo đã giành được tại La Liga 2013/14 khi chủ tịch của LFP có tuyên bố gây sốc.

Ronaldo doat ba giai thuong La Liga, Real Madrid, Lien doan bong da TBN, LP, cau thu xuat sac nhat, ban thang dep nhat

Nhiều tranh cãi đã nổ ra sau những danh hiệu mà Ronaldo đoạt được

 

Cách đây không lâu, Ronaldo đã trở thành chủ nhân của ba danh hiệu cao quý mà Liên đoàn bóng đá TBN (LFP) trao cho những thành tích đã đạt được tại mùa giải trước.

Theo đó cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đoạt danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất', 'Tiền đạo xuất sắc nhất' và 'Bàn thắng đẹp nhất'. Tuy nhiên tranh cãi đã xảy ra khi Ronaldo giành được quá nhiều danh hiệu cao quý như vậy.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo trong tháng 10

 

Ngày hôm nay, ông Javier Thebes - chủ tịch LFP đã có những phát ngôn khiến nhiều người cảm thấy sốc. Vị chủ tịch này cho hay, nếu công khai những lá phiếu bình chọn chưa chắc Ronaldo đã đoạt được những danh hiệu đó.

"Đây là ý kiến của tôi. Nếu công khai những lá phiếu bình chọn, chưa chắc Cristiano Ronaldo đã giành chiến thắng" - Marca dẫn lời.

Quả thực đây là một phát ngôn rất sốc của vị chủ tịch LFP, chính điều này cũng đã dẫn tới nhiều ý kiến phản ứng trái chiều.

Hậu vệ Godin của Atletico Madrid đã tuyên bố nên công khai các lá phiếu bình chọn. "Chúng ta nên công khai những lá phiếu để mọi chuyện được minh bạch và tránh lời qua tiếng lại. Tôi nghĩ rằng sẽ là công bằng hơn nếu các đồng đội của tôi giành được nhiều danh hiệu hơn nữa".

Trước thông tin này, phía Real Madrid chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Tuy nhiên chắc chắn Kền Kền sẽ không để yên về những lùm xùm đang xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo doat ba giai thuong La Liga Real Madrid Lien doan bong da TBN LP cau thu xuat sac nhat ban thang dep nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT