Quảng cáo

Hai 'bom tấn' V-League được kích hoạt làm nức lòng NHM

Thứ tư, 13/12/2017 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Hai 'bom tấn' V-League được kích hoạt, PSG buông De Gea theo đuổi Oblak, Man City mua trung vệ 'hot' nhất Serie A... là những tin bóng đá tối ngày 13/12.

Hai 'bom tấn' V-League được kích hoạt

Đầu tiên phải kể đến cái tên FLC Thanh Hóa, đội bóng đã tiếp tục cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải tới (V-League 2018). Không sử dụng HLV nội, đội bóng xứ Thanh tiếp tục sử dụng HLV ngoại.

Cụ thể, FLC Thanh Hóa sẽ bổ nhiệm ông Marian Cuchiaroni Mihail, cựu GĐKT LĐBĐ Romania. HLV Mihail xuất thân là hậu vệ, từng khoác áo đội tuyển Romania. Kết thúc sự nghiệp, ông Mihail khởi nghiệp HLV với CLB Sportul Studentesc, sau đó lang bạt nhiều nơi để cầm quân. Tuy nhiên, sự nghiệp của HLV này được chú ý nhiều nhất là khi đảm đương vai trò Giám đốc kỹ thuật CLB FC Steaua Bucharest  (đội bóng nổi tiếng nhất Romania) từ 1999-2001 và GĐTK LĐBD Romania từ 2011 đến 2014.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hom nay, vleague, de gea, m150

Thông tin 'bom tấn' thứ hai đáng chú ý là việc tiền vệ Phi Sơn đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng của Công Vinh. Sau nhiều ngày giữ im lặng về tương lai của mình, mới đây, Phi Sơn đã xác nhận với Báo Bóng đá sẽ về khoác áo CLB TP.HCM kể từ mùa giải 2018. Tiền vệ này chia sẻ: “Tôi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về đầu quân cho TP.HCM từ mùa sau. Về cơ bản các điều khoản trong hợp đồng đã được hai bên thống nhất. Sau khi nghỉ ngơi thêm ít bữa nữa, tôi sẽ bay vào TP.HCM để ký hợp đồng”.

PSG buông De Gea theo đuổi Oblak

Nguồn tin rất uy tín Paris United tiết lộ, Paris SG đã quyết định chọn Jan Oblak làm thủ môn “số 1” trong kế hoạch xây dựng đội hình “siêu sao”. Hồi mùa Hè, Paris United đã gây tiếng vang lớn khi thông tin sớm nhất và chính xác nhất về việc CLB nước Pháp chiêu mộ Neymar và Mbappe.

Thực tế, mục tiêu hàng đầu PSG muốn có là David de Gea của Man Utd. Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu nước Pháp không thể tiếp cận với thủ môn Tây Ban Nha vì sự cứng rắn của Quỷ đỏ.

Man City vung tiền tấn mua trung vệ “hot” nhất Serie A

Theo tin tức độc quyền của trang tin chuyển nhượng Calciomercato, Man City chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán không dưới 50 triệu euro cho trung vệ người Slovakia này. Skriniar mới chuyển đến Inter Milan từ Sampdoria hồi mùa hè vừa qua với giá 25 triệu euro và nửa xanh thành Manchester sẽ không dễ mua người dù có chịu chi.

David Moyes xác nhận muốn có 2 cầu thủ Arsenal

Phát biểu trước báo giới, HLV David Moyes thừa nhận muốn chiêu mộ 2 cầu thủ Arsenal là Jack Wilshere và Giroud…

Nói về khả năng chiêu mộ Jack Wilshere, người muốn rời Arsenal trong mùa Đông tới để tìm kiếm vị trí chính thức, với hy vọng có suất dự World Cup, HLV David Moyes nói: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi quan tâm tới Wilshere nếu cậu ấy có sẵn trên thị trường chuyển nhượng.

Tôi muốn tìm cầu thủ thi đấu dài hạn, chứ không phải ngắn hạn. Dù vậy, ở thời điểm này, tôi cũng muốn khắc phục một vài vị trí, để có thành tích tốt vào cuối mùa. Đó là lý do vì sao chúng tôi sẽ bàn bạc những vụ mua bán cùng Tony Henry (người phụ trách tuyển mộ cầu thủ của West Ham”.

Chelsea vào cuộc, Arsenal khó giành Lemar

Theo truyền thông Anh và Pháp, Arsenal sẽ trở lại hỏi mua Thomas Lemar vào tháng 1 tới với mức giá 90 triệu bảng.

Mặc dù vậy, mọi chuyện đang trở nên khó khăn hơn với Arsenal khi Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc. Theo L'Equipe, The Blues đã đưa ra đề nghị ngang bằng với Arsenal và tin rằng họ là điểm đến hấp dẫn hơn đối thủ cùng thành phố.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hom nay vleague de gea m150
Xem thêm
TIN NỔI BẬT