Quảng cáo

Hai bàn thắng, 2 kiến tạo, 'Messi Thái' rực sáng trước ngày đấu Việt Nam

Chủ nhật, 18/08/2019 07:59 AM (GMT+7)

Chanathip Songkrasin đã có trận đấu xuất thần trong màu áo Sapporo với cú đúp bàn thắng và kiến tạo.

VIDEO: 'Messi Thái' toả sáng rực rỡ trong chiến thắng 8-0

Vòng 23 J-League, Sapporo đến làm khách trên sân của Shimizu S-Pulse và tạo nên chiến thắng khó tin. Chanathip Songkrasin và các đồng đội đã có chiến thắng tưng bừng 8-0, trong đó ‘Messi Thái’ toả sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng và kiến tạo.

Ở trận này, Chanathip vẫn được chơi vị trí sở trường là tiền vệ tấn công. Vẫn với những phẩm chất đi bóng khéo léo, tốc độ, ngôi sao người Thái đã khiến hàng thủ của Shimizu luôn trong tình trạng báo động.

Bàn thắng đầu tiên của Chanathip đến từ một pha xử lý kỹ thuật trong vòng cấm trước khi tung cú sút xuyên phá hàng thủ của Shimizu. Tới bàn thứ hai, đó là cú sút sấm sét không cho thủ thành của đối phương có cơ hội cản phá. Ngoài hai bàn thắng, ‘Messi Thái’ cũng có 2 kiến tạo ở trận này.

vl world cup 2022, messi thai, chanathip, thai lan

Phong độ của cầu thủ hay nhất Thái Lan đang rất cao. Anh sẽ là mối nguy hiểm lớn nhất với hàng thủ của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu sắp tới. Trước đó, trong bài phát biểu của mình, Chanathip cũng khẳng định, Thái Lan muốn thắng tất cả các trận ở vòng loại thứ 2 để đi tới vòng tiếp theo.

"Mục tiêu của tôi là giúp đội tuyển Thái Lan độc chiếm ngôi đầu bảng G để giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Tôi muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu của bảng này".

Trong khi Thái Lan nhận tin vui về phong độ các cầu thủ trụ cột thì HLV Park Hang Seo lại đang đau đầu về chấn thương của các tuyển thủ. Mới đây, CLB Hà Nội thông báo Văn Hậu dính chấn thương đầu gối và có thể lỡ VL World Cup 2022. Sau đó không lâu, Trọng Hoàng chấn thương khi đá với Sài Gòn ở vòng 21 V-League.

Có thể nói trước trận mở màn vòng loại World Cup 2022, rất nhiều khó khăn đang bủa vây HLV Park Hang-seo và các học trò.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT