Quảng cáo

HAGL ký hợp đồng với ngoại binh từng vô địch giải ở Brazil

Thứ năm, 16/06/2016 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đã chính thức ký hợp đồng với ngoại binh người Brazil trước giai đoạn lượt về được xem là khá khốc liệt ở V-League.

VIDEO: Xem giò Junior Paraiba - tân binh của HAGL

Ngoại binh vẫn luôn là vấn đề gây đau đầu với HAGL ở những mùa giải gần đây. Mùa này họ ký hợp đồng với hai cầu thủ là Masaaki Ideguchi (Nhật Bản) và tiền đạo Osmar Moreira (Brazil). Trải qua 11 vòng đấu, Ideguchi và Osmar đã phần nào cho thấy chất lượng của mình. Khi Ideguchi giúp tuyến giữa của HAGL tăng thêm chất thép thì Osmar lại là nhân tố mang lại những bàn thắng, điều mà đội bóng phố Núi cảm thấy rất lo lắng trước khi mùa giải khởi tranh.

HAGL, HAGL có ngoại binh, ngoại binh, HAGL ký hợp đồng với ngoại binh, Junior Paraiba, HAGL chiêu mộ Junior Paraiba, Osmar, Ideguchi, vleague

HAGL ký hợp đồng với chân sút người Brazil Junior Paraiba

Tuy vậy, việc Osmar dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu vài tháng khiến hàng công của đội bóng phố Núi lại gặp khủng hoảng. Tìm kiếm một ngoại binh có khả năng săn bàn tốt là nhiệm vụ cấp thiết mà HAGL phải giải quyết trước giai đoạn lượt về V-League 2016.

Sau một thời gian thử việc với chân sút người Brazil Junior Paraiba, đội bóng phố Núi đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ này. Theo BHL của HAGL, Junior Paraiba là cầu thủ có khả năng xử lý bước một và kỹ thuật cá nhân rất tốt. Ngoài ra, tiền đạo người Brazil còn có một bản lý lịch khá ấn tượng.

Theo tìm hiểu, Junior Paraiba từng chơi bóng cho Atletico Mineiro và vô địch bang Minas Gerais ở Brazil năm 2007. Sau đó anh chơi bóng ở các giải VĐQG Bồ Đào Nha, Colombia. Năm nay 28 tuổi, HAGL hi vọng Junior Paraiba sẽ cống hiến được lâu dài.

Được biết anh sẽ khoác áo số 10, số áo mà Hoàng Thiên trước đây đã mặc và bỏ trống sau khi đầu quân cho SHB Đà Nẵng. Đây cũng là số áo yêu thích của Công Phượng, cầu thủ đang đầu quân cho Mito Hollyhock.

 

HAGL đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH V-League với 11 điểm sau 11 vòng. Họ chỉ còn hơn Long An 3 điểm và phía trước sẽ là hành trình rất gian nan trong công cuộc trụ hạng. NHM và BHL HAGL đều kỳ vọng sự có mặt của ngoại binh người Brazil sẽ mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho họ trong phần còn lại của mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL có ngoại binh ngoại binh HAGL ký hợp đồng với ngoại binh Junior Paraiba HAGL chiêu mộ Junior Paraiba Osmar Ideguchi vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT