Quảng cáo

Chờ HAGL thể hiện trên sân khách

Thứ hai, 05/01/2015 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đã có màn chào hàng vô cùng ấn tượng khi đánh bại Sana Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku. Câu hỏi được đặt ra bây giờ là, liệu rằng thầy trò HLV Graechen sẽ thể hiện như thế nào khi phải hành quân xa nhà.

Điều đó sẽ được biết ngay tại vòng 2 V-League 2015 khi đội bóng phố Núi phải hành quân đến sân của Đồng Tâm Long An.

HAGL 4-2 Khánh Hòa, HAGL, V-League 2015, HLV Graechen, Sana Khánh Hòa, Pleiku, lich thi dau V-League 2015, bầu Đức, Đồng Tâm Long An, vong 2 V-League 2015

HAGL sẽ thể hiện như thế nào khi rời xa sân nhà Pleiku?

Trở lại với màn trình diễn của HAGL trong trận mở màn V-League 2015, họ đã có thắng lợi vang dội 4-2 trước Sana Khánh Hòa trên sân nhà. Đây là trận đấu mà các cầu thủ trẻ của HLV Graechen đã thi đấu với sự tự tin cao nhất dưới hàng vạn con mắt chứng kiến trên sân Pleiku.

Vấn đề về tinh thần là điều khỏi phải bàn bởi các cầu thủ trẻ đã nỗ lực thể hiện hết khả năng của mình. Họ cũng đã đáp ứng tốt yếu tố chuyên môn khi tận dụng tốt cơ hội và ít mắc sai lầm hơn đối thủ. Các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường phần nào đã thể hiện được những tố chất của mình.

Thắng lớn nhưng HAGL vẫn cần nhìn nhận một thực tế rằng, Sana Khánh Hòa là một đối thủ khá yếu bởi họ có nhiều cầu thủ trẻ và cũng là tân binh của V-League 2015. Những sai lầm trong khâu phòng ngự vẫn là điểm yếu rất lớn của thầy trò HLV Graechen. Sự mất tập trung trong những tình huống chống bóng bổng và chống phản công là điều cần phải cải thiện trong những vòng đấu sắp tới.

Video clip bàn thắng: HAGL 4-2 Khánh Hòa - Ra mắt hoàn hảo

Ở vòng 2, HAGL sẽ phải hành quân đến sân của ĐTLA để tiếp tục đón nhận thử thách mới. Đây có lẽ mới thực sự là trận đấu mà NHM mong chờ nhiều ở các cầu thủ trẻ này.

Thứ nhất là việc họ phải hành quân xa nhà và thi đấu dưới sức ép lớn của CĐV ĐTLA. Đây là điều không đáng lo ngại bởi đa phần các cầu thủ đều được rèn rũa rất nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên sân chơi V-League vẫn là cái gì đó khiến người ta mong đợi bản lĩnh thực sự của đội bóng có độ tuổi trung bình chỉ rơi vào khoảng 21 tuổi.

Thứ hai là yếu tố chuyên môn, liệu HAGL có tiếp tục thể hiện được lối đá đa dạng và sắc nét như trận mở màn. Nên nhớ ĐTLA là đội đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc trước Hà Nội T&T dù phải hành quân ra Thủ đô chinh chiến. HLV Ngô Quang Sang và các học trò không phải đội bóng dễ bị đánh bại dù họ không còn ở thời kỳ hoàng kim như trước.

Những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường có tiếp tục tỏa sáng và thể hiện được những tố chất đặc biệt của mình? Cơn sốt HAGL sẽ tiếp tục lan tỏa bằng chiến thắng hay sẽ phải dịu lại bởi một thất bại, tất cả sẽ biết trong cuộc đọ sức giữa hai đội vào lúc 17h00 ngày 11/1 tới đây.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 4-2 Khánh Hòa HAGL V-League 2015 HLV Graechen Sana Khánh Hòa Pleiku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT