Quảng cáo

Hà Nội T&T trắng tay rời sân Khánh Hòa

Thứ bảy, 18/04/2015 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Trên sân Nha Trang, bàn thắng duy nhất của Tales giúp chủ nhà Khánh Hòa giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.

Trước giờ bóng lăn, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng mang quyết tâm rất cao đến sân Nha Trang. Sau thời gian dài hao binh tổn tướng, Hà Nội T&T mới có đầy đủ những “con bài” chất lượng nhất cho chuyến làm khách.

Qua 9 vòng đấu V-League, Hà Nôi T&T chỉ mới giành được 2 trận thắng, một thành tích quá khiêm tốn so với lực lượng hùng hậu và tham vọng vô địch của đội bóng thủ đô. Chính vì thế, giành trọn 3 điểm là mục tiêu mà Hà Nội T&T hướng đến.

Hà Nội T&T, Khanh Hoa, Tales, V-League 2015, bxh v-league, HLV Phan Thanh Hùng

QBV Thành Lương không thể giúp Hà Nội T&T có điểm trước Khánh Hòa

Mang vị thế của một tân binh, S.Khánh Hòa không đặt nặng thành tích ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Võ Đình Tân đang có phong độ khá tốt và ở nửa trên BXH. Cùng với đó là chuỗi trận không thua mỗi khi được thi đấu trên sân nhà.

Quả thực 90 phút bóng lăn trên sân Nha Trang, đội chủ nhà đã chứng minh, sân nhà là điểm tựa vững vàng của mình. Những đợt tấn công của Hà Nội T&T trở nên vô hại trước hàng thủ thi đấu kỷ luật và chắc chắn của đội chủ nhà.

Khi những chân sút của HLV Phan Thanh Hùng trở nên vô duyên thì Khánh Hòa lại tận dụng tốt những cơ hội hiếm hoi trong trận đấu. Và trong một tình huống như vậy, Tales đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 17, giúp đội nhà giữ lại 3 điểm.

Chiến thắng này, giúp Khánh Hòa tạm leo lên vị trí thứ 5 trên BXH với 17 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn so với những đội cùng điểm số 1 trận. Còn với Hà Nội T&T, đội bóng thủ đô tiếp tục chìm sâu trong chuỗi trận toàn hòa và thua./.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Khanh Hoa Tales V-League 2015 bxh v-league HLV Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo