Quảng cáo

Hà Nam đại thắng, Hà Nội hạ ĐKVĐ TP.HCM I ở giải VĐQG nữ

Chủ nhật, 27/05/2018 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều 27/5, giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã sẽ diễn ra 2 trận. Phong Phú Hà Nam đã không mấy khó khăn để thắng TP.HCM II. Trong khi đó, ĐKVĐ TP.HCM I đã phải nhận thất bại đầu tiên tại giải sau khi thua Hà Nội với tỷ số 1-2.

Nội dung chính

Phong Phú Hà Nam 5-0 TP.HCM II

Sau 2 trận đấu đầu tiên không thể có trọn 3 điểm, PP.HN bước vào lượt đấu thứ 3 với quyết tâm rất cao bởi đối thủ của họ chỉ là một TP.HCM II bị đánh giá thấp hơn mình khá nhiều. Và cũng không để khán giả nhà phải chờ lâu. Phút thứ 18, Nguyễn Thị Quỳnh đã có pha xử lý bóng và dứt điểm gọn gàng mở tỉ số trận đấu.

Khoảng thời gian sau đó, thế trận không có nhiều thay đổi khi PP.HN vẫn là những người làm chủ cuộc chơi. Bóng liên tục được dồn về phía khung thành của TP.HCM II. Phút 29, những lợi thế ấy lại được cụ thể hoá một lần nữa khi Vũ Thị Thuý nâng tỉ số lên 2-0 sau cú đá phạt cực kì hiểm hóc của Tuyết Dung. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Phạm Thị Tươi cũng điền tên mình lên bảng tỉ số với pha qua người và dứt điểm đánh gục thủ thành Ngọc Phượng.

Sang hiệp 2, bóng vẫn chủ yếu chỉ lăn bên phần sân của TP.HCM II. Đây là trận đấu mà PP.HN tận dụng rất tốt những tình huống cố định khi họ có được bàn thắng thứ 4 từ pha đá phạt đẹp mắt của Vũ Thị Thuỷ ở phút 50. Bàn ấn định tỉ số của Phạm Thị Tươi ở phút 74 đã khép lại ngày thi đấu thành công của các cô gái chủ nhà.

Hà Nội 2-1 TP.HCM I

Tâm điểm của vòng 3 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2018 chính là trận đấu giữa 2 đội đầu bảng Hà Nội và TP.HCM I. Ngay trước giờ thi đấu, bầu trời Hà Nam đổ mưa tầm tã khiến cho cuộc đọ sức giữa 2 dội phải hoãn lại chừng hơn 30 phút. Dù vậy, sức nóng không hề giàm đi bởi tính chất quan trọng của trận đấu.

Không bất ngờ khi khu vực giữa sân chính là điểm nóng của trận đấu với những tình huống tranh cướp bóng quyết liệt. Tuy nhiên, sự chặt chẽ của cả 2 bên cộng với thời tiết quá xấu khiến cho sự chính xác trong những pha bóng bị giảm đi đáng kể. Trong thế trận như vậy, hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trong hiệp 2, Hà Nội là những người đẩy cao tốc độ trận đấu. Các học trò của HLV Đặng Quốc Tuấn dần tạo ra được sự khác biệt với những pha đánh biên tốc độ.  Phút 47, Hồ Thị Quỳnh thực hiện pha đá phạt góc rất nguy hiểm bên phía cánh phải, thời tiết xấu khiến cho hàng phòng ngự TP.HCM I lúng túng mắc sai lầm để bóng đi thẳng vào khung thành của thủ môn Kiều Trinh. Bàn thắng rất bất ngờ đã phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. Bị dẫn bàn, ĐKVĐ phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Thế nhưng sự quyết liệt và chắn chắn của hàng thủ nữ Hà Nội đã tạo nên bức tường quá vững chắc trước khung thành đội nhà.

Càng về những phút cuối, TP.HCM I càng gia tăng sức ép. Trong lúc quá mải mê tấn công, đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi một lần nữa phải nhận bàn thua. Phút 83, Nguyễn Thị Muôn nhận bóng trong vòng cấm chuyền bóng vượt qua các hậu vệ TP.HCM I để Phạm Hải Yến dễ dàng đánh bại Kiều Trinh. Phải đến những phút bù giờ, Hoài Lương mới có bàn thắng danh dự cho TP.HCM I sau khi tận dụng thành công quả bắt bóng không dính của thủ môn  Nguyễn Thị Loan. Với chiến thắng 2-1, Hà Nội khởi đầu mùa giải rất thuận lợi với 3 trận toàn thắng.

Kết quả

PP.HN – TP.HCM II: 5-0

Hà Nội – TP.HCM I:2-1

LTĐ NGÀY 28/5

16h30: TKS.VN – Sơn La

BẢNG XẾP HẠNG

XH

Đội

Trận

T

H

B

BT

BB

Điểm

1

Hà Nội

3

3

0

0

5

2

9

2

PP.HN

3

1

1

1

5

1

4

3

TP.HCM I

3

1

1

1

5

2

4

4

TKS.VN

1

1

0

0

2

1

3

5

TNG.TN

2

1

0

1

4

2

3

6

Sơn La

1

0

0

1

0

3

0

7

TP.HCM II

3

0

0

3

1

11

0

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da nu vdqg nu pp ha nam ha noi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT