Giành ngôi Á quân, FC Mậu Ngọ Xứ Thanh quyết chinh phục giải Mậu Ngọ Việt Nam 2019

Chủ nhật, 02/12/2018 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ mới được thành lập cách đây không lâu, thế nhưng FC Mậu Ngọ Xứ Thanh đã gặt hái được những thành công nhất định. Họ được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch giải Mậu Ngọ Việt Nam tổ chức vào tháng 3/2019 tại Ninh Bình.

Mậu Ngọ Xứ Thanh là tên của một CLB bóng đá phong trào bao gồm nhiều cầu thủ tiếng tăm một thời của bóng đá Thanh Hoá được thành lập ngày 15/11 vừa qua. Với những người yêu mến bóng đá Thanh Hoá, hiếm ai không biết tới lứa cầu thủ tài năng sinh năm 1978 với những hảo thủ như Lê Hồng Minh, Lưu Thanh Châu, Nguyễn Nhân Bách (Bách Già phó chủ tịch FC Moon), Thành Dũng (đội trưởng Halida Thanh Hoá), Như Đô cựu Trung vệ của Thanh Hoá, Cao Minh (tiền vệ trung tâm của Hà Nội ACB hay Văn Công HLV của FLC Thanh Hoá... và bên cạnh đó còn những cựu trào như Minh”Vang”, Bình”Trâm”, Thanh “Xị”, Phạm Anh Dũng, Tâm”Viêm” của FC 7Bat.

MU 3-2 Newcastle, mourinho, nha, ngoai hang anh

FC Mậu Ngọ Xứ Thanh với nòng cốt và bộ khung đáng mơ ước của nhiều đội bóng lão tướng. Họ đã quy tụ lại với nhau nhằm mục đích chia sẻ đam mê và cùng nhau thực hiện những chương trình từ thiện, chia sẻ với đồng bào gặp thiên tai, lũ lụt ở những vùng sâu, vùng xa nghèo khó thuộc mảnh đất Thanh Hoá nói riêng và cả nước nói chung.

Ngày 1/12 vừa qua, FC “Mậu Ngọ Xứ Thanh” đã hành quân ra Hà Nội thi đấu giải bóng đá Mậu Ngọ Miền Bắc - giải đấu tiền đề cho giải bóng đá Mậu Ngọ 1978 toàn quốc sẽ được tổ chức vào tháng 3-2019 tại Tỉnh Ninh Bình.

Với sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ quốc gia Lê Hồng Minh và đặc biệt trên băng ghế chỉ đạo có ông bầu Dương Duy của FC Moon, họ đã xuất sắc dành được giải Á Quân ngay trên sân khách. Tất cả thành viên trong câu lạc bộ “Mậu Ngọ Xứ Thanh” với 130 thành viên từ Thanh Hoá ra Thủ Đô Hà Nội đã được sống trong bầu không khí đoàn kết, đầm ấm của không khí bóng đá.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ đã thành danh ở bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, FC “Mậu Ngọ Xứ Thanh” được xem là ứng cử viên hàng đầu trong giải bóng đá “Mậu Ngọ Việt Nam” diễn ra vào tháng 3-2019 tại Ninh Bình.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mậu Ngọ Xứ Thanh Mậu Ngọ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT