Quảng cáo

Giải VĐQG nữ-Cúp Thái Sơn Bắc: Hoãn trận Hà Nội 1 vs Thái Nguyên

Thứ sáu, 20/05/2016 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Sơn La đã có được điểm số đầu tiên sau khi hòa với Hà Nội 2 trong một trận đấu khá hấp dẫn. Trận 2 giữa Hà Nội 1 - Than KS bị hoãn vì mưa to, mặc dù Hà Nội 1 đang tạm dẫn trước 3-0.

Trong khi đó ở trận đấu sớm, Sơn La đã hoàn tất mục tiêu là giành điểm trước Hà Nội 2. Không giống như những trận đấu trước, Sơn La đã gây bất ngờ bằng một lối chơi khá mở, tích cực tấn công ngay khi có cơ hội. Ở hiệp đấu đầu tiên này, đội quân của HLV Lường Văn Chuyên đã chơi khá hay và tạo được một sức ép đáng kể lên Hà Nội 2. Trong 45 phút của hiệp 1, họ cũng tạo được một số tình huống lên bóng tốt và cũng có được 1 cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng Lèo Thị Phương đã không thể dứt điểm thành công dù đã đối mặt với thủ môn của Hà Nội 2.

Hà Nội 2 cũng đã chơi rất nỗ lực ở trận đấu này khi vẫn nắm quyền chủ động và cũng có được một thế trận khá ổn. Tuy nhiên tấn công vẫn là điểm yếu nhất của Hà Nội 2 và bằng chứng là dù cầm nhiều bóng nhưng họ không có được những tình huống thực sự nguy hiểm. Các cơ hội mà họ có được ở hiệp đấu này cũng là rất nhạt nhòa.

 Giải VĐQG nữ, Cúp Thái Sơn Bắc, Hà Nội 1, Thái Nguyên, Than KS

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu vẫn được đẩy cao, cả hai đều rất quyết tâm lao lên tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Sau hiệp 1 chơi hưng phấn, hiệp 2 Sơn La đá có phần trùng xuống và để Hà Nội 2 ép sân. Tuy nhiên hàng thủ của đội bóng vùng núi phía Bắc đã chơi tốt và giữ vững mành lưới và thi thoảng tổ chức được những đợt phản công hay. Tuy nhiên cũng giống Hà Nội 2, hàng tấn công của Sơn La không đủ sắc để xuyên thủng hàng thủ áo đỏ. 0-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Hà Nội 2: Thu Phương; Kim Huế, Hoài Thương, Nguyễn Thị Thúy, Van Anh, Thu Hiền, Hồ Thị Linh, Nguyệt Nga, Nguyễn Thị Nga, Mỹ Hảo, Kiều Diễm

Sơn La: Mè Thị Hòa; Cao Thị Biên, Bạc Thị Phượng, Cầm Thị Hằng, Đinh Thị Duyên, Lèo Thị Hương, Phương Thảo, Hà Thị Nga, Thanh Lâm, Lò Thị Thành, Hồng Vân

Trận 2 giữa Hà Nội 1 - Than KS bị hoãn vì mưa to, mặc dù Hà Nội 1 đang tạm dẫn trước 3-0.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải VĐQG nữ Cúp Thái Sơn Bắc Hà Nội 1 Thái Nguyên Than KS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT