Quảng cáo

Giải VĐQG nữ-Cúp Thái Sơn Bắc 2016: Hà Nam, TP.HCM 1 thắng dễ

Chủ nhật, 22/05/2016 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Đúng như dự đoán, PP Hà Nam đã có một trận đấu rất dễ dàng trước Tp HCM 2 để đòi lại ngôi vị số 1 từ tay Hà Nội 1

Phong Phú Hà Nam đòi lại ngôi đầu

Bước vào trận đấu này, HLV Văn Thị Thanh đã chủ động có một số sự thay đổi về mặt nhân sự, tuy PP Hà Nam vẫn đủ mạnh để dễ dàng đè bẹp Tp HCM. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, PP Hà Nam đã tràn lên tấn công mạnh mẽ và nhanh chóng kiểm soát hoàn toàn thế trận cũng như thế chủ động va tạo được nhiều cơ hội đẹp.

Phút 35, điều phải đến cũng đến, trong một pha lên tham gia phạt góc, đội trưởng Bùi Thị Như đã chọn đúng vị trí dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Chỉ 5 phút sau đó, tỷ số đã được nâng lên 2-0 và người ghi bàn là Phạm Thị Tươi. Trước khi hiệp 1 khép lại , Nguyễn Thị Quỳnh đã nâng tỷ số lên 3-0 rất đơn giản sau những pha phối hợp gọn gàng.

 Cúp Thái Sơn Bắc 2016, Giải VĐQG nữ,  Hà Nam, TP.HCM 1

PP Hà Nam thắng dễ

Sang hiệp 2, PP Hà Nam vẫn làm chủ thế trận, tấn công tốt hơn và chỉ sau ít phút bóng lăn, họ đã có được bàn nâng tỷ số lên 4-0 với pha dứt điểm rất hay của Nguyễn Thị Liễu. Ở hiệp đấu này, Tp HCM 2 không những không thể tấn công và ghi bàn mà còn chịu thiệt hại lớn về người khi thủ môn Thu Em chấn thương nặng. Thủ môn số 1 của đội bóng Tp HCM đã bị chấn thương lưng và được đưa thẳng vào bệnh viện để chụp Phim và kiểm tra.

 Cúp Thái Sơn Bắc 2016, Giải VĐQG nữ,  Hà Nam, TP.HCM 1

Thu Em phải nhập viện khẩn cấp

Ở những phút còn lại của hiệp đấu này, dù tấn công nhiều hơn và ép sân toàn diện nhưng PP Hà Nam lại không ghi thêm được bàn thắng nào. Tuy nhiên tỷ số 4-0 là quá đủ để HLV Văn Thị Thanh và các học trò có thể hài lòng bởi họ đã giành lại ngôi đầu bảng từ tay Hà Nội 1 với 3 điểm nhiều hơn.

BÀN THẮNG

PP Hà Nam: Bùi Thị Như (35’), Phạm Thị Tươi (40’), Nguyễn Thị Quỳnh (44’), Nguyễn Thị Liễu (63’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

PP Hà Nam: Lại Thị Tuyết; Đỗ Thị Nguyên, Trần Thị Vượng, Bùi Thị Như, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Quỳnh, Vũ Thị Thúy, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Dung, Phạm Thị Tươi, Nguyễn Thị Nụ

Tp HCM 2: Thu Em Ngọc Giàu, Thanh Tâm, Hồng Trân, Tuyết Mai, Ngọc Mai, Nguyễn Thị Tâm, Bích Liên, Ngọc Tâm, Cù Thị Huỳnh Như, Tuyết Ngân

 

Không khó cho nhà vô địch

Trận đấu muộn giữa Tp HCM 1 và TKS.VN tiếp tục chứng kiến một chiến thắng nhẹ nhàng cho nhà ĐKVĐ.

Nhập cuộc tốt, lối chơi bài bản và rất biến hóa, Tp HCM 1 tiếp tục cho thấy họ xứng đáng được đánh giá là ƯCV nặng ký cho chức vô địch mùa này. TKS.VN đã chơi rất cố gắng nhưng rõ ràng họ kém hơn đối thủ trên nhiều phương diện và điều đó sớm được bộc lộ qua những sai lầm nơi hàng thủ.

Ngay phút thứ 7, từ một quả đá phạt bên ngoài vòng cấm, tiền đạo Huỳnh Như đã thực hiện thành công với cú sút quá khó hạ thủ môn Khổng Thị Hằng của TKS.VN để đưa Tp HCM vượt lên dẫn trước 1-0. Chưa dừng ở đó, phút 30, các hậu vệ của đội bóng đất mỏ tiếp tục mắc sai lầm khi đốn ngã tiền vệ Mỹ Anh của Tp HCM 1 trong vòng cấm và Huỳnh Như lại thực hiện thành công quả penalty nâng tỷ số lên 2-0.

 Cúp Thái Sơn Bắc 2016, Giải VĐQG nữ,  Hà Nam, TP.HCM 1

Bất ngờ đến ở gần cuối hiệp khi trong một pha tấn công nhanh, TKS.VN được hưởng một quả phạt đền và Hoài Thu đã thực hiện thành công để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp 2, khi mà các cầu thủ TKS.VN còn chưa kịp ổn định vị trí thì lưới của họ đã phải rung lên. Người ghi bàn cho Tp HCM 1 là Bảo Châu với pha dứt điểm tốt kết thúc một pha tấn công bài bản và sắc sảo. Trận đấu diễn ra càng lúc càng hấp dẫn hơn với quyết tâm của hai đội. Vòng đấu này có lẽ là khá đen đủi với hai đội bóng Tp HCM khi ở trận sớm, thủ môn Thu Em của Tp HCM 2 đã phải nhập viện vì chấn thương lưng. Ở trận muộn này, tới lượt tiền vệ Mỹ Anh của Tp HCM 1 được đưa vào viện khẩn cấp vì chấn thương ở giữa hiệp 2.

Mặc dù không may mắn về mặt nhân sự nhưng Tp HCM 1 vẫn bảo vệ thành công tỷ số 3-1 sau 90 phút thi đấu để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 11 điểm giành được sau 5 trận đấu. Trong khi đó TKS.VN vẫn đứng nguyên ở vị trí thứ 5 với chỉ 6 điểm.

BÀN THẮNG

Tp HCM 1: Huỳnh Như (7’, 31’), Bảo Châu (49’)

TKS.VN: Hoài Thu (40’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

TKS.VN: Khổng Thị Hằng; Diễm My, Nguyễn Thị Mai, Trần Thị Thu, Hoài Thu, Phạm Thị Hằng, Nguyễn Thị Hạnh, Nguyễn Thị Hậu, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Vân, Trịnh Thị Huệ

Tp HCM 1: Kiều Trinh; Mỹ Anh, Trương Thị Phụng, Chương Thị Kiều, Bảo Châu, Thu Thảo, Trần Thị Thu, Thùy Trang, Phan Thị Trang, Huỳnh Như, Lê Hoài Lương

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Thái Sơn Bắc 2016 Giải VĐQG nữ Hà Nam TP.HCM 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo