Quảng cáo

Ghi bàn 'giết chết' Bayern Munich, Benzema mừng ra mặt

Thứ năm, 24/04/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Karim Benzema là tác giả của bàn thắng duy nhất ghi vào lưới Bayern Munich tại trận bán kết lượt đi Champions Legue. Tiền đạo người Pháp đã không giấu nổi niềm vui sau chiến tích đáng tự hào đó.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 1-0 Bayern Munich (Lượt đi bán kết Cup C1)

 

90 phút trên sân Bernabeu của cuộc thư hùng Real vs Bayern rốt cuộc cũng chỉ được chứng kiến duy nhất một bàn thắng. Karim Benzema chính là tác giả của một bàn thắng thể hiện sự mẫu mực trong phản công của Real Madrid.

 

Sau trận đấu Benzema cho biết: "Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu này. Tôi là một tiền đạo và đã ghi bàn, đó là điều tôi luôn luôn muốn thực hiện nhưng điều quan trọng hơn là chúng tôi đã chiến thắng trong một trận cầu quan trọng như vừa rồi" - Marca dẫn lời Benzema.

 

bán kết cúp C1, Real vs Bayern, Real Madrid, Bayern Munich, Champions League, Hùm Xám, bernabeu, Karim benzema

Karim Benzema mang lại lợi thế mong manh cho Real Madrid ở trận lượt đi với Bayern Munich

 

Tuy vui mừng về chiến thắng của đội nhà nhưng Benzema cũng không quên nhiệm vụ trong trận lượt về của đội bóng này. "Chúng tôi có một bàn thắng và đó là một lợi thế quan trọng. Tôi rất hạnh phúc nhưng cũng biết rằng đó chưa đủ để giành chiến thắng chung cuộc. Trận lượt về sẽ rất khó khăn với Madrid".

 

Đây cũng là trận đấu chứng kiến sự trở lại của chân sút người Bồ sau 3 tuần vắng bóng do chấn thương. Benzema cũng đã ca ngợi hết lời về màn trình diễn của tuyển thủ Bồ Đào Nha. "Anh ấy ổn, không còn đau và hy vọng sẽ không có bất cứ điều gì xấu xảy ra cho tới thứ Bảy".

 

Trận lượt về giữa Bayern vs Real sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Tư tuần tới, Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này tới quý vị khán giả, mời các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết cúp C1 Real vs Bayern Real Madrid Bayern Munich Champions League Hùm Xám bernabeu Karim benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT