Quảng cáo

Ghê rợn cảnh Demba Ba bị gãy đôi xương chân ở Trung Quốc

Thứ hai, 18/07/2016 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Chân của cựu tiền đạo của Chelsea đã bị gãy gập sau một pha va chạm mạnh trong trận derby Thượng Hải giữa Shanghai Shenhua và Shanghai SIPG.

Tình huống này diễn ra ở phút 72 của trận đấu, tiền đạo Demba Ba, người một thời khoác áo Chelsea đã phải rời sân với cái chân trái gãy gập.

Tình huống này diễn ra khá nhanh, sau khi va chạm với nhau, cả Demba Ba và trung vệ Sung Xiang đều mất thăng bằng. Không biết vô tình hay cố ý, cầu thủ của Shanghai SIPG đã sút mạnh vào phía sau bắp chân của Demba Ba.

Demba Ba gãy chân, Demba Ba, trung quoc, Demba Ba chan thuong, Shanghai Shenhua, Shanghai SIPG.

Demba Ba phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Tình huống đó khiến tiền đạo của Shanghai Shenhua nằm đau đớn vật vã trên sân. Chân trái của anh bị gãy gập và ngay lập tức các nhân viên y tế lao vào sân để sơ cứu vết thương cho anh. Trọng tài đã không rút thẻ với Sun Xiang vì cho rằng đây là tình huống không cố ý của cầu thủ này.

Với việc chân trái bị gãy, Demba Ba sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong trường hợp xấu nhất, anh có thể sẽ phải giải nghệ. Đây sẽ là một thiệt thòi vô cùng lớn của Shanghai Shenhua trong giai đoạn còn lại của Chinese Super League. Sau 29 trận đã thi đấu ở mùa này, Demba Ba đã ghi được 20 bàn, một phong độ cực kỳ cao.

Ở trận đấu này, đồng đội của anh đã hoàn tất cú lội ngược dòng chỉ trong 3 phút cuối cùng nhờ pha lập công của Yunding Cao và Fredy Guarin trên chấm 11 m. Chung cuộc, Shanghai Shenhua đánh bại kình địch cùng thành phố Shanghai SIPG với tỷ số 2-1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Demba Ba gãy chân Demba Ba trung quoc Demba Ba chan thuong Shanghai Shenhua Shanghai SIPG.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT