Quảng cáo

Gerrard khuyên bảo Sterling: "Hãy cư xử như một người đàn ông"

Thứ sáu, 10/07/2015 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu đội trưởng của Liverpool đã chỉ trích hành vi ứng xử của Raheem Sterling và khuyên anh này nên cư xử "như một người đàn ông" trước khi tìm đường tẩu thoát khỏi sân Anfield.

VIDEO: Pha hỏng ăn khó tin của Sterling ở sát vạch 5m50

Sterling, người đã không giấu giếm ý định được rời sân Anfield trong mùa Hè này đã bỏ tập 2 buổi trước chuyến du đấu Úc và châu Á. Đây là động thái nhằm gây sức ép lên BLĐ Liverpool nhanh chóng giải quyết tương lai của anh.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports News HQ, cựu đội trưởng của Liverpool là Steven Gerrard đã chỉ trích cách hành xử của người đàn em. "Tôi không hài lòng với những gì mà cậu ấy đang làm. Raheem cần nhận thức được tình hình và cư xử như một người đàn ông trước tình hình của mình.

Cậu ấy cần phải ngồi lại và nói chuyện với chủ CLB, với Brendan Rodgers về những mong muốn của mình. Nếu làm như vậy tôi nghĩ cậu ấy sẽ được lắng nghe và đối xử công bằng về tương lai của mình".

Chuyển nhượng Liverpool, Anfield, gerrard, sterling, gerrard khuyên sterling, sterling muon roi liverpool, steven gerrard

Gerrard khuyên người đàn em nên cư xử đúng mực

Liverpool đã chủ động từ chối lời đề nghị chuyển nhượng 40 triệu bảng từ Man City. Brendan Rodgers khẳng định vẫn muốn giữ chân Sterling ở lại với CLB.

Hiện tại Sterling vẫn còn thời hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2017, tuy nhiên mối quan hệ giữa anh và CLB của mình lại rất xấu. Những động thái của Sterling khiến CĐV đội bóng này cảm thấy chán ghét và không muốn thấy tài năng 20 tuổi này ở lại với sân Anfield.

Rõ ràng, chủ đề về tương lai của Sterling vẫn sẽ là câu chuyện nóng thu hút rất nhiều sự quan tâm từ dư luận trong những ngày sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Liverpool Anfield gerrard sterling gerrard khuyên sterling sterling muon roi liverpool steven gerrard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT