Quảng cáo

Gặp chấn thương, VĐV Campuchia nằm cáng rời sàn thi đấu

Thứ ba, 22/08/2017 09:13 AM (GMT+7)

Một sự cố không may đã xảy ra ở môn Wushukhi VĐV của Campuchia đã dính chấn thương và phải rời sàn thi đấu bằng cáng cứu thương.

VIDEO: VĐV Wushu Campuchia dính chấn thương khi thi đấu

Sáng 22/8, nội dung thi nam quyền môn Wushu đã diễn ra. Đoàn Việt Nam tiếp tục đặt niềm tin vào Phạm Quốc Khánh. Ở bài thi của mình, Quốc Khánh thể hiện khá tốt khi giành 9,66 điểm. Tuy nhiên thành tích trên chưa thể giúp VĐV của Việt Nam giành vàng bởi Ho Mun Hua của Malaysia đã đạt được điểm số cao hơn là 9,67 điểm. Giành HCĐ là VĐV của Brunei.

sea games 29, wushu, hcv wushu, pham quoc khanh

Trong phần thi nam quyền này, một sự cố hi hữu đã xảy ra. VĐV của Campuchia đã dính chấn thương chân khi thực hiện động tác tiếp đất. Tỏ ra khá quyết tâm và thể hiện được thần thái, thế nhưng do tiếp đất không tốt mà VĐV này đã không thể tiếp tục bài thi.

Anh tỏ ra khá đau và ra hiệu cho đội ngũ nhân viên y tế vào trợ giúp. Sau đó cáng cứu thương đã được đưa vào sàn thi đấu. VĐV của Campuchia đã rời sàn bằng cáng và nhận được nhiều lời động viên của các khán giả có mặt trên khán đài.

Cũng trong sáng nay, Ánh Viên đã thi đấu rất tốt ở các nội dung 200m ngửa và 400m tự do. Xuân Vinh cũng thi đấu nội dung 50m súng ngắn nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo