Quảng cáo

Fulham vs Liverpool: Mồi ngon của The Kop

Thứ tư, 12/02/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiếp đà hưng phấn sau thắng lợi vang dội trước Arsenal, Liverpool đang tràn đầy tự tin mang về ba điểm trong chuyến làm khách đến sân của Fulham đêm nay.

 

 Fulham vs Liverpool, Mồi ngon của The Kop, liverpool, fulham, premier league, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 Liverpool đang tự tin vào chiến thắng trước Fulham


Thày trò HLV Brendan Rodgers đã và đang làm nức lòng người hâm mộ Liverpool khi đem về chiến thắng oanh liệt 5-1 trước Arsenal ở vòng đấu trước. Và với việc chỉ phải gặp đội bét bảng Fulham sẽ giúp họ kéo dài niềm vui chiến thắng vào đêm nay.

 

Thể hiện được bộ mặt đáng sợ trong chiến thắng cuối tuần trước, Liverpool đang cho thấy họ sở hữu những con người có chất lượng rất cao và đặc biệt hơn, lối đá của Liver đã trở nên biến hóa khôn lường. 63 bàn thắng sau 25 trận, một con số quá đỗi ấn tượng của họ trong vài năm trở lại đây. Hàng tiền vệ và hàng công đang cho thấy sự gắn kết khăng khít đến kỳ lạ. Đội bóng này còn đang sở hữu một đội hình với những nhân tố đều có thể tỏa sáng vào bất cứ lúc nào.

 

Hiện tại với 50 điểm có được, The Kop đang đứng vững ở vị trí thứ 4 trên BXH, họ chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm, trong khi đó vẫn thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng, khoảng cách đó sẽ chỉ còn là 4 điểm. Với những gì đang có trong tay, tham vọng của đội bóng thành phố Cảng có lẽ không chỉ là mục tiêu trong top 4 mà đó còn là danh hiệu vô địch.

 

Fulham vs Liverpool, Mồi ngon của The Kop, liverpool, fulham, premier league, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

Fulham đang tự tin khi có trận hòa trước MU vòng đấu trước


Với Fulham, trận hòa đầy hiển hách trước Man Utd đã giúp họ phần nào lấy lại được sự tự tin trên con đường trụ hạng. Tuy nhiên việc gặp phải một Liverpool đang tràn đầy khí thế lại là một thử thách quá sức khác.

 

Nếu nhìn nhận một cách chính xác, trận hòa trước Quỷ đỏ thành Manchester vừa qua không phản ánh được nhiều. Họ phải lùi về phòng ngự với toàn bộ lực lượng và chỉ tận dụng được cơ hội khi hàng phòng ngự của MU tỏ ra quá hớ hênh. Liverpool lại khác, sự ổn định trong mọi tuyến chính là bài toán khó để thày trò Meulensteen tìm ra câu trả lời. Liệu rằng lợi thế trên sân nhà có đủ để Fulham cản bước Liverpool vào đêm nay?!

 

Trận đấu giữa Fulham vs Liverpool sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 13/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fulham vs Liverpool Mồi ngon của The Kop liverpool fulham premier league lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT