Quảng cáo

Lampard: 'Tôi và Mourinho là những người bạn thân'

Thứ hai, 02/02/2015 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bị đẩy đi có phần cay đắng, tuy nhiên Frank Lampard vẫn khẳng định anh và Mourinho không hề có mâu thuẫn, thậm chí họ còn là những người bạn thân thiết của nhau.

Frank Lampard, Chelsea, Jose Mourinho, The Blues, ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, premier League, manchester city

CĐV Chelsea giăng biểu ngữ tri ân Lampard trên sân Stamford Bridge

Tuổi tác cao đã khiến Frank Lampard phải rời sân Stamford Bridge mà không nhận được bất cứ lời đề nghị ở lại nào. Jose Mourinho được cho là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới sự ra đi của 'Người không phổi'. Cách hành xử có phần thiếu tình nghĩa của The Blues đã khiến những NHM đội bóng này tỏ ra không hài lòng.

Trở lại mái nhà xưa trong cuộc chiến Chelsea vs Man City, Lampard đã khẳng định rằng anh và "Người đặc biệt" không hề có những mâu thuẫn, thậm chí họ còn là những người bạn cực kỳ thân thiết.

 

VIDEO: Aguero và Lampard trổ tài sút phạt trên sân tập của Man City

"Chúng tôi vẫn rất gần gũi bởi giữa chúng tôi không hề tồn tại bất kỳ vấn đề nào. Tôi có một lá thư chúc mừng Giáng sinh từ ông ấy, tôi nhắn tin cho ông ấy rằng tôi sẽ còn trở lại.

Chúng tôi cũng nói chuyện thân thiết trong phòng thay đồ. Làm thế nào để tôi có thể hành xử với đồng đội, HLV cũ như một gia đình?, đó là bởi giữa chúng tôi chưa từng xảy ra bất cứ điều gì khiến nó bị tổn hại.

CLB cần phát triển, cần có những thay đổi. Đó là công việc mà Jose cần làm, ông ấy đã trở lại và ai cũng tin rằng tương lai Chelsea sẽ đi lên nếu có ông ấy.

Tôi nghĩ rằng khi bạn đã già đi bạn cần tôn trọng quy luật của bóng đá. Đó là biểu hiện của một cầu thủ chuyên nghiệp, và tôi đủ lớn đề nhận thức rằng công việc là công việc, chuyện cá nhân là cá nhân" - Mirror dẫn lời Lampard.

Sự nghiệp tại Chelsea, Frank Lampard đã ghi được 211 bàn thắng và trở thành một trong những biểu tượng vĩ đại nhất trong lịch sử của The Blues.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard Chelsea Jose Mourinho The Blues ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh premier League manchester city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT