Quảng cáo

Fox Sports: Chỉ VN mới cản nổi Thái Lan giành HCV SEA Games 29

Thứ hai, 14/08/2017 10:18 AM (GMT+7)

Tờ Fox Sports Asia nhận định, không một đội bóng nào khác ngoài Việt Nam có thể cản Thái Lan giành HCV SEA Games 29.

Thái Lan - Đối thủ nặng ký nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games 29

Hôm nay 14/8, môn bóng đá nam SEA Games 29 chính thức khởi tranh với các trận đấu của bảng A. Sự kiện này cũng thu hút sự chú ý của nhiều hãng truyền thông, cơ quan báo chí nước ngoài. Trong đó tờ Fox Sports Asia đã dành một bài nhận định khá chi tiết về cơ hội đoạt HCV của các đội bóng.

Fox Sports Asia cho rằng, trong khu vực Đông Nam Á hiện nay chỉ có Việt Nam mới có thể ngăn cản Thái Lan đứng lên đỉnh cao nhất. "Hãy hỏi bất kì fan bóng đá nào trong khu vực về cơ hội giành vàng ở SEA Games 29, tất cả sẽ nói với bạn một điều tương tự: Thái Lan là ứng viên sáng giá nhất để giành HCV".

sea games 29, u22 viet nam, u22 thai lan, lich thi dau u22 viet nam, lich thi dau sea games 29

Fox Sports dẫn lời Mika Chunuonsee, tuyển thủ ĐTQG Thái Lan: 'Không có sự coi thường nào với các nước khác nhưng khả năng của Thái Lan là quá vượt trội so với bất kì quốc gia nào ở Đông Nam Á. Đội U23 của chúng tôi được tuyển chọn từ những cầu thủ tốt nhất. Đội hình của Thái Lan luôn cho thấy chiều sâu và sức mạnh có thể chiến thắng mọi đối thủ. Tôi thành thật tin rằng chúng tôi sẽ lại chiến thắng và sẽ thật thất vọng nếu họ không làm được như vậy".

Tỏ ra đồng tình với ý kiến trên, tờ này viết: "Nhìn vào đội hình của họ thì thật khó để không đồng ý với đánh giá trên. Đây là đội bóng giàu tài năng, có thể kể đến như Kevin Deeromram, tài năng được cho là sẽ tiếp nối những Teerathon Bunmathan, Sasalak Haiprakhon trên ĐTQG. Một cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ như Chaiyawat Buran hay rất nhiều những gương mặt nổi bật khác.

Nếu có một quốc gia có thể ngăn cản sức mạnh của Thái Lan, Fox Sports Asia cho rằng đó chỉ có thể là Việt Nam. Với hàng loạt những lò đào tạo trẻ chất lượng như Hà Nội, HAGL cùng những HLV trẻ xuất sắc, Việt Nam đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ được xem là tốt nhất từ trước đến nay.

 

 

SEA Games 29: U22 Việt Nam gây sốt tại Malaysia

Trong phòng thủ, Vũ Văn Thanh là một ví dụ tiêu biểu. Ở hàng tiền vệ thì có Lương Xuân Trường, một cầu thủ xuất sắc. Hà Đức Chinh cũng đang nổi lên, Nguyễn Công Phượng thì được đánh giá cao bởi sự sáng tạo và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất khu vực.

Đó là cơ sở để chúng tôi tin rằng Thái Lan và Việt Nam sẽ gặp nhau trong trận chung kết. Các cầu thủ Việt Nam có thể khiến tất cả phải ngạc nhiên bởi lứa cầu thủ tài năng đầy hứa hẹn, họ có thể đoạt HCV SEA Games 29" - Fox Sports nhận định.

Lịch thi đấu ngày 14/8:

- 15h00: Myanmar - Singapore

- 19h45: Malaysia - Brunei

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng