Quảng cáo

Florentino Perez luận bàn về tương lai một số cầu thủ của Real

Thứ tư, 28/05/2014 16:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Florentino Perez đã trả lời những câu hỏi về tương lai của một số cầu thủ Real Madrid sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc.

 

Florentino Perez, Real Madrid, Iker Casillas, Alvaro Morata, Real đoạt cúp C1, chung ket cup c1, real vs atletico, La Liga, Carlo Ancelotti

Florentino Perez cho biết sẽ không có nhiều chuyển nhượng trong Hè


Tự hào về chiếc cúp C1 đoạt được hôm 25/5, Florentino Perez đã không ngần ngại thừa nhận đã có những nỗi ám ảnh với danh hiệu này. "Bây giờ chúng tôi đã giành chiến thắng nhưng trước đó chúng tôi đã có những nỗi ám ảnh thực sự cho danh hiệu lần thứ 10 này" - Marca dẫn lời Perez.

 

Perez bắt đầu nói về bản hợp đồng của thủ thành Iker Casillas: "Nếu không có bất cứ điều gì kỳ lạ xảy ra Iker sẽ ở lại đây cho đến khi kết thúc bản hợp đồng của mình". Ông cũng khẳng định vấn đề được bắt chính hay không là do Carlo Ancelotti toàn quyền quyết định và ông không can thiệp vào chuyện này.

 

Tiếp theo là Morata, tiền đạo đã không được sử dụng nhiều trong mùa giải này nhưng sở hữu hiệu suất ghi bàn cực tốt. "Chúng ta phải để huấn luyện viên quyết định xem đâu là cầu thủ tốt nhất và đâu là không phải". Ông cũng khẳng định sẽ không có nhiều cuộc chuyển nhượng trong mùa Hè. "Chúng tôi đang có những người tốt nhất vì thế Real không cần phải vội vàng trong vấn đề chuyển nhượng".

 

Carlo Acelotti trong năm đầu đẫn dắt Real đã giúp Kền Kền mãn nguyện với chức vô địch lần thứ 10 tại Champions League. Perez đã dành những mỹ từ khen ngợi chiến lược gia người Ý: "Quản lý 25 cầu thủ luôn là một vấn đề khó khăn và khi đó là Real Madrid thì điều đó càng khó khăn hơn nữa. Ông ấy đã tạo nên sự đoàn kết vượt quá sức tưởng tượng của tôi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Florentino Perez Real Madrid Iker Casillas Alvaro Morata Real đoạt cúp C1 chung ket cup c1 real vs atletico La Liga Carlo Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo