"FIFAVN League" - sân chơi chuyên nghiệp nhất Việt Nam sắp khởi tranh

Thứ ba, 30/01/2018 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Một sân chơi vô cùng chuyên nghiệp, hấp dẫn dành cho các game thủ FIFA Việt sắp khởi tranh, đó chính là "FIFAVN League".

fifavn league, giải fifavn league, fifa online, fifa viet nam

Hòa chung không khí bóng đá nóng hơn bao giờ hết tại Việt Nam trong thời gian này, các game thủ FIFA Việt cũng chuẩn bị có được sân chơi cực hấp dẫn cho mình.

Với tên gọi "FIFAVN League", giải đấu được tổ chức bởi Cộng đồng FIFA Việt Nam và Poseidon, nhằm tạo ra sân chơi cho tất cả các game thủ đam mê tựa game thể thao đình đám này. Đây sẽ là Giải thi đấu Fifa 18 Original chuyên nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được truyền thông trên các kênh báo chí chính thống và hệ thống mạng xã hội về thể thao, bóng đá và game lớn tại Việt Nam.

Giải đấu với giải thưởng hấp dẫn và hứa hẹn sẽ quy tụ toàn bộ các game thủ FIFA mạnh nhất trong cả nước. Livestream trực tiếp tối thiểu 90 trận (1.350 phút), tối đa 300 trận (4.500 phút)/mùa giải vào các ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần từ tháng Hai đến tháng Sáu năm 2018.

Thethao247.vn là đơn vị bảo hộ truyền thông để cập nhật tin tức nóng hổi nhất tới cho các game thủ. Giải FIFAVN League 2018 được tài trợ bởi nhãn hàng CumarGold - Hỗ trợ Hết đau dạ dày, Lành nhanh vết loét và Thuốc thảo dược Thông Xoang Tán Nam Dược - Điều trị viêm mũi, viêm xoang cấp và mạn tính.

Lộ trình thi đấu

Giải sẽ diễn ra vào tất cả các ngày Chủ Nhật hàng tuần, liên tục từ tháng Hai đến hết tháng Năm năm 2018. Ngay tiếp sau đó, giải FIFAVN Champions League (giải đấu dành cho các game thủ có thứ hạng cao nhất ở các giải FIFAVN League) dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng Sáu năm 2018. Lượng game thủ đăng ký cho mỗi giải sẽ là 50 game thủ cho mỗi thành phố Hà Nội và TPHCM.

Thời gian chốt đăng kí thi đấu và xác nhận thi đấu: 17h - 02/02/2018

- Bốc thăm giải đấu và công bố lịch thi đấu: 20h - 02/02/2018

- Thời gian khai mạc: 09h00 ngày 03/02/2018 (thứ 7)

- Kết thúc: chủ nhật 04/02/2018 (dự kiến)

Địa điểm: - Ps4Ocean Hà Nội - Số 80A Ngõ 35 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

Từ trước tới nay các giải đấu phong trào trong cộng đồng game thủ FIFA vẫn thường xuyên được tổ chức tại các quán game Playstation trên khắp cả nước, tuy nhiên giải FIFAVN League lần này với việc kết hợp xếp hạng các game thủ và được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, với bầu không khí bóng đá sôi sục khi U23 Việt Nam lọt vào chung kết giải U23 Châu Á thì đây hứa hẹn sẽ là giải đấu mang chất lượng chuyên môn cao, thúc đẩy phong trào FIFA tại Việt Nam thêm mạnh mẽ.

Link đăng kí: https://h2h.fifavn.org/reg-league-hn/

Mọi thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật, game thủ có thể tham khảo thêm tại:

- Fanpage chính thức của giải đấu: https://www.facebook.com/fifavnleague/

- Website chính thức: https://h2h.fifavn.org/

- Group: https://www.facebook.com/groups/fifavnofficial/

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league giải fifavn league fifa online fifa viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT