Quảng cáo

Falcao lần đầu nói về Chelsea

Thứ sáu, 19/06/2015 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Radamel Falcao hy vọng tương lai của anh sẽ sớm được giải quyết và ám chỉ rằng gia nhập Chelsea là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chuyển nhượng Chelsea, Falcao, radamel falcao, the blues, premier league, ngoai hang anh, copa america, brazil, colombia

Falcao không phủ nhận thông tin tới Chelsea

Cách đây không lâu, hàng loạt những tờ báo có uy tín tại Anh đã khẳng định Falcao sẽ gia nhập Chelsea trong tuần này. Tiền đạo người Colombia sẽ gia nhập sân Stamford Bridge theo một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt 50 triệu bảng.

Falcao đang cùng Colombia tham dự Copa America, khi được hỏi về tương lai của mình anh nói: "Tôi chỉ đang tập trung vào Copa America chứ không nghĩ nhiều đến các vấn đề khác vào lúc này. Nhưng sẽ nhanh thôi, các bạn sẽ biết tương lai của tôi là ở đâu" - Falcao ám chỉ đến thông tin anh sẽ gia nhập Chelsea ngay trong tuần này mà báo chí đã đưa tin.

 

VIDEO: Những pha bóng đáng chú ý của Radamel Falcao tại MU

Tại Copa America, Falcao vẫn chưa thể hiện được nhiều sau hai trận đấu đã qua. Phong độ tệ hại vẫn chưa được cải thiện dù đội bóng này mới có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Brazil.

Falcao gia nhập Chelsea được xem như động thái hợp lý bởi sau sự ra đi của Drogba, HLV Mourinho rất muốn tìm một tiền đạo để trám vào vị trí này. Falcao được xem như một lựa chọn thích hợp và giống như những gì "Người đặc biệt" đã nói, ông sẽ giúp Falcao hồi sinh chứ không như một cầu thủ chết yểu ở Manchester United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Falcao radamel falcao the blues premier league ngoai hang anh copa america brazil colombia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT