Quảng cáo

Không hạnh phúc, Falcao có thể rời M.U

Thứ năm, 14/05/2015 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mẹ của Radamel Falcao cho hay, tiền đạo người Colombia cảm thấy rất thất vọng khi phải ngồi trên băng ghế dự bị tại Manchester United.

Radamel Falcao, Manchester United, Ngoai hang Anh, Premier League, Quy do, lich thi dau ngoai hang anh, Falcao khong hanh phuc tai MU, MU khong muon falcao, colombia

Falcao đang cảm thấy bức bối tại Man Utd

Falcao đã gây ra nhiều thất vọng cho Manchester United ở mùa giải này, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng trong 28 lần ra sân kể từ tháng 9. Bà Carmenza Zarate, mẹ của Falcao thừa nhận đây là một mùa giải vô cùng khó khăn của con trai mình.

Nói trên tờ El Espectador của Colombia, mẹ của Falcao cho hay: "Không phải mọi thứ đều dễ dàng và Falcao đã có một cuộc sống rất khó khăn ở Anh. Con trai tôi đang trải qua những quãng ngày tồi tệ trong sự nghiệp của mình.

Họ (Man Utd) làm chậm sự tiến bộ của nó và để nó ngồi quá nhiều trên băng ghế dự bị. Tôi thường động viên nó rằng mỗi thử thách sẽ giúp con người ta tiến bộ và thành công hơn. Chúng tôi mong muốn những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với Falcao. Thiên Chúa sẽ không bỏ rơi chúng tôi và con trai tôi nhất định sẽ trở lại với hình ảnh một tay săn bàn đáng sợ".

VIDEO: Radamel Falcao tỏa sáng, Colombia đại thắng trước Bahrain

Bà Zarate cũng khẳng định Falcao hoàn toàn có thể rời MU để cứu vãn sự nghiệp của mình. "Nó đã không hạnh phúc khi phải ngồi dự bị quá nhiều nhưng đó là điều mà mỗi cầu thủ phải chấp nhận quyết định của HLV. Đây là điều không bình thường với Falcao trong quá khứ. Nếu Thiên Chúa cho nó một con đường mới, con trai tôi sẽ rời Manchester, còn nếu không nó sẽ phải ở lại".

Falcao ra mắt Man Utd trong chiến thắng 4-0 trước QPR khi vào sân từ băng ghế dự bị. Trận đấu đầu tiên anh ra quân trong đội hình xuất phát là trận thua 3-5 trước Leicester và bàn thắng đầu tiên ghi được là trong chiến thắng 2-1 trước Everton ngày 5/10.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Radamel Falcao Manchester United Ngoai hang Anh Premier League Quy do lich thi dau ngoai hang anh Falcao khong hanh phuc tai MU MU khong muon falcao colombia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT