Quảng cáo

Eden Hazard: ‘Pháp chơi không đẹp, Bỉ xứng đáng vào chung kết hơn’

Thứ tư, 11/07/2018 11:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Eden Hazard tỏ ra thất vọng với kết quả thua trận trước đội tuyển Pháp trong trận bán kết World Cup 2018.

VIDEO: ĐT Pháp ăn mừng tấm vé vào chung kết World Cup 2018 (Video VTV)

Sau 90 phút tranh tài đầy căng thẳng và hấp dẫn, đội tuyển Pháp giành chiến thắng 1-0 và giành vé vào chơi trận chung kết. Việc phải dừng bước ở bán kết khiến thủ quân đội tuyển Bỉ Eden Hazard tỏ ra rất thất vọng.

Pháp 1-0 Bỉ, ket qua Pháp 1-0 Bỉ, ti so Pháp 1-0 Bỉ, world cup 2018, hazard

“Pháp chơi trận này không đẹp lắm. Họ chủ trương phòng ngự dày đặc, mục tiêu là không cho Bỉ tiếp cận khung thành. Bỉ xứng đáng một kết quả tốt hơn. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận, thế nhưng không thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn khi đối phương chơi phòng ngự số đông. Trận này Bỉ có hai cơ hội rõ ràng nhưng thủ môn Lloris đều cản phá xuất thần” - Hazard nói sau trận.

Đội tuyển Bỉ có rất nhiều những cá nhân xuất chúng, thế nhưng họ vẫn không thể đi tới trận đấu cuối cùng ở WC 2014, EURO 2016 và giờ là WC 2018. “Chúng tôi cảm thấy buồn. Tôi và các đồng đội đã mơ về trận chung kết. Nhưng dù sao chúng tôi cũng cảm thấy hạnh phúc với những gì đã thể hiện ở World Cup năm nay. Tôi nghĩ Bỉ chính là đội hay nhất giải, nhưng không may đã thua một đối thủ mạnh” - Hazard chia sẻ cùng sự tiếc nuối.

Trước thềm trận đấu này diễn ra, Hazard cũng không giấu diếm rằng anh là một fan của ĐT Pháp từ khi còn bé. "Khi còn nhỏ, anh em tôi cổ vũ cho Pháp nhiều hơn là cổ vũ cho Bỉ. Ở thời điểm đó, do không có chiếc áo nào của ĐT Bỉ nên chúng tôi đã mặc áo của ĐT Pháp. Tôi không muốn hạ thấp ĐT Bỉ, Bỉ cũng có nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng lúc đó, Pháp là số một".

Vào lúc 21h00 ngày 14/7 tới, Hazard và các đồng đội sẽ chơi trận tranh hạng Ba với đội thua trong cặp bán kết còn lại giữa Anh và Croatia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT