Quảng cáo

Ed Woodward công bố kế hoạch mua sắm "mập mờ" của MU

Thứ năm, 13/02/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giám đốc điều hành của Manchester United Ed Woodward đã khẳng định rõ kế hoạch mua sắm trong mùa Hè bằng những lời phát biểu với talkSPORT.

 

kế hoạch mua sắm của MU,  Ed Woodward công bố kế hoạch mua sắm, thi truong chuyen nhuong, MU tham gia TTCN, Manchester United, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014 

Ed Woodward khẳng định MU sẽ mua sắm trong Hè


Mặc dù đã sở hữu bản hợp đồng đắt giá và chất lượng mang tên Juan Mata nhưng điều đó không thể che đậy được hết nỗi thất vọng trong chính sách chuyển nhượng vài năm trở lại đây của Quỷ đỏ. Điều đó lại càng được thể hiện kể từ khi David Gill rời ghế GĐĐH và Ed Woodward lên thay.

 

MU đang thi đấu bết bát bởi không chịu mua sắm nhiều hơn những cái tên chất lượng, nhiều người đã cho rằng chính Ed Woodward là thủ phạm. Kể từ khi nhậm chức ông vẫn chưa tạo được dấu ấn đậm nét nào. Chính bản hợp đồng Mata cũng chỉ là kết quả của sức ép đến từ nơi NHM.

 

Người ta vẫn đang mong chờ vào một kỳ chuyển nhượng rầm rộ trong mùa Hè này, và Ed Woodward đã lên tiếng xác nhận những thông tin đó một cách hết sức mập mờ.

 

"Chúng tôi sẽ tham gia tích cực thị trường chuyển nhượng và đó sẽ là kỳ chuyển nhượng chưa từng thấy trong những năm gần đây của đội bóng. Điều đó là tất yếu bởi thực tế cần tăng cường lực lượng và chất lượng cho đội bóng. Tôi đang tập trung vào chiến lược dài hạn để đảm bảo rằng chúng tôi đang xây dựng một đội bóng đủ sức cạnh tranh những danh hiệu. Chúng tôi sẽ đầu tư theo nhu cầu của mình và để có thể cạnh tranh cao nhất trên TTCN" - ông nói trên talkSPORT.

 

kế hoạch mua sắm của MU,  Ed Woodward công bố kế hoạch mua sắm, thi truong chuyen nhuong, MU tham gia TTCN, Manchester United, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

Juan Mata là bản hợp đồng lớn của Ed Woodward


Tân GĐĐH của MU tiếp tục khẳng định việc mua bán sẽ diễn ra nhưng không nói cụ thể sẽ chi ra khoảng bao nhiêu tiền.

 

"Khi bạn thấy Manchester City sẵn sàng chi 60 triệu euro để mua hai trung vệ, bạn nên xem xét khả năng họ sẽ chi hơn 240 triệu ở mùa Hè. Chelsea cũng dễ dàng chi tiêu 120 triệu nữa. Người ta thấy MU đã chỉ chi 44 triệu cho một tiền vệ và để bắt kịp họ sẽ là rất khó khăn. Và liệu rằng chi tiêu như Man City không biết rằng nó có mang lại thành công cho họ hay không" - Ed Woodward nói nước đôi.

 

Như vậy các cổ động viên của Quỷ đỏ có thể yên tâm khi đội bóng này đã có chính sách chuyển nhượng trong mùa Hè. Chắc chắn sẽ có những cái tên mới gia nhập nhưng chất lượng và số tiền họ sẽ bỏ ra là bao nhiêu thì không thể biết rõ bởi những lời phát biểu hết sức mập mờ của vị GĐĐH này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kế hoạch mua sắm của MU Ed Woodward công bố kế hoạch mua sắm thi truong chuyen nhuong MU tham gia TTCN Manchester United Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT