Hôm nay, Việt Nam đại chiến Thái Lan ở bộ môn PES

Thứ tư, 06/11/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc so tài đỉnh cao với Monton Laoprom của Thái Lan, game thủ Duy Mập khẳng định sự tự tin hướng tới chiến thắng tiếp theo.

Sau khi giành tấm vé duy nhất đại diện cho Việt Nam tham dự giải Thể thao điện tử thế giới (IESF Korea 2019), game thủ Duy Mập đã bắt đầu bước vào qua trình tập luyện. Việc sẽ phải đối mặt với rất nhiều đối thủ sừng sỏ ở Hàn Quốc buộc game thủ PES của Việt Nam phải dốc toàn lực tập luyện chăm chỉ để hoàn thiện thêm kỹ năng của mình.

Đối thủ đầu tiên của anh là Goodshal, một trong những game thủ PES hàng đầu của Myanmar. Đáng tiếc khi Duy Mập không thể so tài cùng Calvin (game thủ duy nhất của Myanmar tham dự giải thế giới), thế nhưng Goodshal cũng là bước đệm đầu tiên để Duy Mập tự tin hướng tới những trận đấu tiếp theo.

Quật ngã Goodshal 2-0 với chiến thắng thuyết phục, Duy Mập sẽ tiếp tục thách thức một game thủ khác, lần này là Monton Laoprom của Thái Lan. Thách thức của Duy Mập là không nhỏ bởi Laoprom chính là game thủ số 1 của Thái Lan ở thời điểm hiện tại, người duy nhất đại diện cho xứ Chùa vàng tham dự giải PES thế giới.

pes, pes viet nam, duy map pes, duy map vs laoprom, game thu pes, giai pes the gioi

Nhận định về chiến thắng trước Goodshal, Duy Mập cho biết: “Goodshal có lối chơi tấn công khá cống hiến nhưng khá ít kinh nghiệm thi đấu nên tấn công thiếu sự đa dạng và dễ bắt bài”.

Còn với đối thủ của Thái Lan anh tỏ ra thận trọng: “Game thủ của Thái Lan cũng là người đã chơi ở giải PES Thai League năm ngoái nên mình nghĩ đây sẽ là đối thủ khá kinh nghiệm và chắc chắn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên giống như mọi khi, đã vào cuộc mục tiêu của mình là chiến thắng và mình luôn tự tin vào điều đó”.

Ở thời điểm hiện tại, kỹ năng của game thủ Duy Mập được cho là rất toàn diện. Anh có thể chơi tấn công, phòng ngự hay những bài miếng tấn công đều rất đa dạng. Theo nhận định của BLV G-Bờm, trận thắng Goodshal, Duy Mập vẫn còn giấu bài và nhiều khả năng sẽ sử dụng ở trận gặp Laoprom lúc 20h00 tối ngày 6/11 tới đây.

Trận đấu này sẽ được trực tiếp duy nhất vào lúc 20h00 ngày 6/11 trên kênh fanpage Duy Mập Artstyle với BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pes pes viet nam duy map pes duy map vs laoprom game thu pes giai pes the gioi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT