Quảng cáo

Đức vs Tây Ban Nha: Thế hệ trẻ so tài - 2h45 ngày 19/11

Thứ ba, 18/11/2014 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không mang tính chất của một cuộc đại chiến, trận đấu giữa Đức vs Tây Ban Nha đêm nay sẽ là cuộc so tài của thế hệ trẻ hai nền bóng đá.

Đức cũng làm cách mạng

Đức vs Tây Ban Nha, Đức đấu với Tây Ban Nha, Đức vs Tây Ban Nha dự đoán tỉ số trận đấu, Đức vs Tây Ban Nha dự đoán kết quả, nhận định Đức vs Tây Ban Nha, link sopcast Đức vs Tây Ban Nha, link xem trực tiếp Đức vs Tây Ban Nha, Đức, Tây Ban Nha, giao huu quoc te, the he tre so tai, Casillas, Albiol, Ramos, Alba, Juanfran, Isco, Cazorla Neuer, Boateng,

Đức vs Tây Ban Nha là cuộc so tài của thế hệ trẻ

Thành công vang dội tại World Cup 2014 không khiến Đức chìm vào giấc ngủ dài, 'những cỗ xe tăng' ngay lập tức bước thực hiện những bước đi chậm mà chắc để hướng tới một tương lai xa hơn.

Quá trình thay đổi ấy chứng kiến cách sử dụng đan xen giữa sức trẻ và kinh nghiệm của những cầu thủ dày dặn. Ở đợt tập trung lần này, người ta sẽ không thấy những cái tên quen thuộc như Manuel Neuer, Marcos Reus hay Jerome Boateng... Thay vào đó, những cầu thủ trẻ sẽ có rất nhiều cơ hội, và để kèm cặp cũng như giúp họ vững chãi hơn sẽ là sự trợ giúp của những Thomas Muller, Toni Kroos hay Gotze. Thực tế đây không phải là những cầu thủ gạo cội nhưng kinh nghiệm chinh chiến của họ không kém bất cứ một đối thủ nào.

Nhìn vào cách làm bóng đá của người Đức hẳn sẽ khiến nhiều đội tuyển phải vị nể, đặc biệt là Tây Ban Nha. Bóng đá xứ 'Bò tót' hiện tại đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề của việc không chịu thay đổi sớm mà việc bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2014 là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó.

Video clip bàn thắng: Tây Ban Nha 3-0 Belarus

Tây Ban Nha thay máu toàn diện

Một cuộc đại cách mạng đang được Vicente del Bosque thực hiện tại đội tuyển Tây Ban Nha. Thất bại toàn diện và đáng xấu hổ tại World Cup 2014 đã và đang buộc họ phải thay đổi nếu không muốn tiếp tục lún sâu vào sai lầm.

Đội hình mà Tây Ban Nha triệu tập trong thời gian qua không có những công thần như Iniesta, Cavajal hay Fabregas. Thay vào đó, hàng loạt những cái tên trẻ tuổi như Isco, Morata, Camacho hay Callejon... đã được tin tưởng.

Rõ ràng sự thay đổi của Tây Ban Nha là cần thiết, họ không thiếu những nhân tài và điều quan trọng chỉ là nên trọng dụng, tin tưởng và dìu dắt họ đi đúng con đường hướng tới thành công mà thôi.

Trận đấu giữa Đức vs Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 19/11 và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Casillas, Albiol, Ramos, Alba, Juanfran, Isco, Cazorla, Busquets, Koke, Pedro, Callejón

Đức: Neuer, Boateng, Ginter, Höwedes, Rüdiger, Khedira, Kroos, Götze, Kramer, Podolski, Müller

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức vs Tây Ban Nha Isco Cazorla Busquets Koke Pedro Callejón Neuer Boateng Ginter Höwedes Rüdiger Khedira Kroos Götze Kramer Podolski Müller
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo