Quảng cáo

Dự đoán đội hình Đức đấu với Ba Lan

Thứ năm, 16/06/2016 10:58 AM (GMT+7)

ĐT Đức với những hảo thủ như Neuer, Kroos, Ozil, Muller, Gotze... liệu có thể giành chiến thắng trước Ba Lan của Lewandowski?.

VIDEO: Sao Ukraine 3 lần xỏ háng cầu thủ Đức trong cùng 1 tình huống

Chiến thắng 2-0 trước Ukraine trong trận ra quân giúp ĐT Đức tự tin bước vào lượt trận thứ hai. Đối thủ của Đức sẽ là Ba Lan, đội cũng đã giành được ba điểm trước Bắc Ireland ở trận ra quân. Dưới đây là đội hình mà HLV Joachim Low có thể sử dụng trong cuộc đối đầu diễn ra lúc 2h00 ngày 17/6.

Thủ môn:

- Neuer: Phong độ xuất sắc ở trận mở màn một lần nữa chứng minh Neuer là chốt chặn cực kỳ đáng tin cậy của ĐT Đức ở EURO lần này.

Đức vs Ba Lan, doi hinh duc vs ba lan, đội hình đức đấu với ba lan, du doan doi hinh duc vs ba lan, Neuer, Kroos, Ozil, Muller, Gotze, euro 2016, lich thi dau euro 2016

Đức và Ba Lan sẽ có màn phân tài cao thấp ở bảng C EURO 2016. Ảnh: BĐS

Hậu vệ:

- Hector - Howedes: Đây sẽ là cặp hậu vệ cánh của 'cỗ xe tăng' Đức trong trận đấu này. Ở cuộc đối đầu với Ukraine, họ đã hoạt động chưa thực sự trơn tru tuy nhiên cũng tạo ra được sự an toàn về phía khung thành Neuer. Joachim Low sẽ không thay đổi và gần như hai cánh vẫn sẽ thuộc về những cái tên này.

- Mustafi - Boateng: Chắn trước khung thành Neuer là bộ đôi trung vệ Mustafi - Boateng, những cái tên đã chơi tương đối tốt ở ngày ra quân. Trước một Lewandowski có khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén, họ phải thể hiện được năng lực của mình.

Tiền vệ:

- Kroos - Khedira: Bộ đôi tiền vệ trung tâm của ĐT Đức có vai trò quan trọng trong việc điều tiết và thiết lập thế trận có lợi cho đội nhà. Kroos thi đấu chững chạc và hiệu quả, Khedira cũng hoàn thành vai trò của mình, vì thế họ vẫn sẽ là những nhân tố quan trọng giúp Đức cầm trịch trận đấu

- Ozil: Ở trên sẽ là đất diễn cho khả năng sáng tạo của Ozil. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal sẽ tiếp tục hoạt động như một số 10 và vai trò của anh thực sự rất quan trọng.

 

 

Tiền đạo:

- Draxler - Muller: Draxler chưa thực sự hiệu quả trong những đợt tấn công ở bên cánh trái. Anh chưa thể tạo ra được sự đột biến giống như những gì đã làm được trong màu áo CLB. Với Muller, niềm hi vọng của ĐT Đức đã có một trận đấu không thành công trước Ukraine. Anh không tạo ra được những tình huống đáng chú ý, không để lại dấu ấn nào đậm nét và đây sẽ là cơ hội để tuyển thủ này khẳng định tài năng và cái duyên của mình ở những giải đấu lớn.

- Gotze: Việc không có trong tay một tiền đạo có khả năng công phá đích thực khiến Gotze được trao trọng trách này. Thực tế dù không quá xuất sắc nhưng anh cũng chơi tốt ở trận gặp Ukraine.

Về phần ĐT Ba Lan, Wojciech Szczęsny chấn thương là một vấn đề lớn với họ. Trên hàng công Lewandowski vẫn sẽ là đầu tàu của Ba Lan ở cuộc đối đầu với Đức.

Trận đấu giữa Đức vs Ba Lan sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 17/6.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan