Quảng cáo

Dự đoán kết quả, tỷ số World Cup Đức vs Mexico, 22h00 ngày 17/6

Chủ nhật, 17/06/2018 10:43 AM (GMT+7)

Đức sẽ có một trận đấu khó khăn trước đại diện châu Mỹ là Mexico. Đức cần dè chừng bởi các đội tuyển lớn thường có kết quả chưa được tốt ở World Cup năm nay.

> Nhận định Đức vs Mexico, 22h00 ngày 17/6

Dự đoán kết quả, tỷ số Đức vs Mexico, 22h00 ngày 17/6

Đội tuyển Đức không có phong độ cao trong thời gian trước khi World Cup 2018 diễn ra. Chiến thắng gần đây nhất chính là thắng lợi 2-1 trước Saudi Arabia ở trận giao hữu trước thềm World Cup 2018. Về phong độ gần đây, Đức đá 6 trận giao hữu, hòa 3, thua 2 và chỉ thắng được 1.

Đức đang là đương kim vô địch World Cup khi giành ngôi vương trên đất Brazil 4 năm về trước. Nòng cốt các cầu thủ Đức vẫn là những cái tên như Ozil, Muller, Khedira... tuy nhiên phải thừa nhận rằng họ đang có phong độ không quá cao.

Đội tuyển Đức có những cái tên đang chơi rất hay và còn trẻ khác như Sane nhưng HLV Joachim Loew lại loại một cách đáng tiếc. Nhưng họ có thể trông chờ vào sự góp mặt của Marco Reus, người đã không thể dự hai kỳ World Cup trước đó do chấn thương.

Đức vs Mexico, dự đoán Đức vs Mexico, tỷ số Đức vs Mexico

Ngoài ra, Đức ở World Cup 2018 không có Gotze, người ghi bàn quyết định giúp Đức vô địch World Cup 2014 ở Brazil. Tuy vậy, xét về lực lượng, Đức vẫn được đánh giá cao hơn Mexico khá nhiều, dù cho khả năng ra sân của Ozil còn bỏ ngỏ.

Ở Confederation Cup 2017, ĐT Đức từng chạm trán ĐT Mexico tại bán kết và giành chiên thắng đậm đà 4-1. Đây cũng là cơ sở để những người hâm mộ Die Mannschaft tự tin nghĩ về 3 điểm trọn vẹn trong trận ra quân tại World Cup 2018.

Nhiều khả năng, HLV Joachim Loew sẽ sử dụng tài năng trẻ Timo Werner, người đã ghi bàn vào lưới Mexico năm ngoái cho vị trí mũi nhọn trên hàng công ĐT Đức thay vì "lão tướng" Mario Gomez.

ĐT Mexico khởi động cho chiến dịch World Cup 2018 bằng trận hòa Xứ Wales, trận thắng Scotland và trận thua Đan Mạch. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là sự việc 9 cầu thủ ĐT Mexico tổ chức thác loạn trước giờ lên đường sang Nga mà không bị BHL trừng phạt

Về mặt lực lượng, ĐT Mexico đang có đủ những quân bài tốt nhất. Tuy nhiên, đội hình ĐT Mexico được dự đoán sẽ không có nhiều thay đổi so với trận thua 1-4 trước ĐT Đức hồi năm ngoái, với bộ khung gồm thủ môn Guillermo Ochoa, hậu vệ Hector Moreno, tiền vệ Dos Santos và chân sút Javier Hernandez.

Với những phân tích kể trên, chắc chắn Đức vẫn được đánh giá cao hơn và có thể giành chiến thắng nhưng với tỉ số không đậm.

Dự đoán: Đức 2-1 Mexico

Đội hình dự kiến:

Germany: Manuel Neuer; Joshua Kimmich, Jerome Boateng, Mats Hummels, Jonas Hector; Sami Khedira, Toni Kroos; Thomas Müller, Mesut Ozil, Julian Draxler; Timo Werner

Mexico: Guillermo Ochoa; Carlos Salcedo, Hugo Ayala, Hector Moreno, Miguel Layun; Hector Herrera, Andres Guardado; Carlos Vela; Dos Santos, Javier Hernandez, Hirving Lozano

Highlights: Đức 2-1 Saudi Arabia (Giao hữu 2018)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT