Quảng cáo

ĐTVN dùng đội hình nào đấu Indonesia: 4-4-1-1 thay 4-1-4-1

Thứ ba, 08/11/2016 09:10 AM (GMT+7)

Việc thiếu vắng Hoàng Thịnh và Tuấn Anh khiến HLV Hữu Thắng khó lòng áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1, một phương án khác sẽ được thay thế.

Player Loading...

VIDEO: HLV Hữu Thắng họp báo trước trận Indonesia

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS INDONESIA

Hoàng Thịnh và Tuấn Anh dính phải những chấn thương khác nhau và không thể thi đấu ở trận gặp Indonesia. Sự thiếu vắng của bộ đôi này khiến sơ đồ chiến thuật quen thuộc 4-1-4-1 của HLV Hữu Thắng khó lòng có thể áp dụng. Lúc này, sơ đồ 4-4-1-1 nhiều khả năng sẽ được sử dụng.

Vị trí trong khung gỗ của ĐTVN gần như chắc chắn sẽ là Nguyên Mạnh. Anh là thủ thành số 1 của ĐTVN và trước thềm giải đấu quan trọng AFF Cup sắp tới, Nguyên Mạnh sẽ cần tìm được phong độ và cảm giác bóng tốt nhất.

Việt Nam vs Indonesia, nhan dinh Việt Nam vs Indonesia, doi hinh du kien Việt Nam vs Indonesia, viet nam, nguyen manh, van thanh, dinh dong, xuan truong, trong hoang, van quyet, van toan, cong vinh

Đội hình dự kiến ĐTVN đấu Indonesia

Ở hàng tứ vệ, Ngọc Hải mới bình phục nên nhiều khả năng không được mạo hiểm sử dụng. Đình Hoàng cũng chia tay ĐTVN nên không thi đấu. Vì thế, trung vệ khả năng rất cao sẽ do Đình Luật và Tiến Thành đảm nhiệm. Ở hai bên, Văn Thanh và Đình Đồng sẽ được tin tưởng. Họ đều là những cầu thủ có khả năng dâng cao tấn công vì thế sự đa năng đó là rất hữu ích với HLV Hữu Thắng.

Trên hàng tiền vệ, Xuân Trường mất đi đối tác Tuấn Anh sẽ được thay thế bằng Trọng Hoàng. Có Trọng Hoàng, Trường có thể chơi nhô cao hơn và nhiệm vụ càn quét sẽ do người đá cặp thực hiện.

Thành Lương dù gặp chuyện buồn ở gia đình nhưng nhiều khả năng anh sẽ được HLV Hữu Thắng tin dùng. Sự quyết tâm của Thành Lương sẽ đem lại sức mạnh không nhỏ bên cánh trái. Với cánh phải, tốc độ cùng sự khéo léo nhiều khả năng sẽ giúp Văn Toàn được tin tưởng.

Công Phượng trở lại và hi vọng vào một suất đá chính nhưng dường như là hơi khó. Trong sơ đồ 4-4-1-1, Văn Quyết có thể chơi tốt ở vị trí này, một cầu thủ có kinh nghiệm, đẳng cấp cao như vậy vẫn được cho là đối tác ăn ý với Công Vinh, người chơi ở vị trí cao nhất của ĐTVN.

Đây là những nhân tố không khó để dự đoán và với bộ khung ấy, NHM hoàn toàn có thể tin tưởng vào ĐTVN trong cuộc tiếp đón Indonesia vào lúc 19h00 tối nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng