Quảng cáo

HLV Graechen nhận xét thế nào về Công Phượng?

Thứ hai, 12/01/2015 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đã không thể mang về dù chỉ một điểm trong chuyến làm khách đến sân của ĐTLA. Một trận đấu mà các tuyến thi đấu dưới sức đã khiến HLV Graechen cảm thấy không hài lòng.

ĐTLA 2-1 HAGL, hagl, hoang anh gia lai, ket qua ti so ĐTLA 2-1 HAGL, HLV Graechen that vong ve tran thua HAGL, v-league 2015, lich thi dau v-league 2015, hlv graechen

HAGL đã thua trận đầu tiên tại V-League 2015

Nhận được nhiều kỳ vọng có thể mang về ít nhất một điểm trên sân Long An nhưng các cầu thủ trẻ của HAGL đã thất bại. Một trận đấu mà hàng hậu vệ của họ thi đấu quá yếu kém. Trong khi đó tuyến tiền vệ và tiền đạo thiếu sự gắn kết trong triển khai tấn công.

Thất bại 1-2 đã khiến HAGL chịu trận thua đầu tiên tại V-League 2015. Phát biểu sau trận đấu, HLV Graechen của HAGL đã tỏ ra thất vọng với các học trò.

"Tôi thất vọng về các học trò của mình. Họ nhập cuộc không tốt và phải hứng chịu bàn thua. Dù không có được điểm số nào nhưng tôi không trách các cầu thủ của mình. Họ thua nhưng vẫn rất tích cực chiến đấu trên sân.

Đây cũng là thất bại giúp các cầu thủ trẻ của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn. ĐTLA là đội bóng vượt trội về kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu, chúng tôi cần làm nhiêu việc để cải thiện chất lượng trong thời gian tới".

Video clip bàn thắng: ĐTLA 2-1 HAGL - Chiến thắng thuyết phục

HAGL dường như vẫn chưa thể tìm ra lời giải trong việc đối mặt với những đội bóng có thiên hướng phòng ngự. HLV Graechen cho biết giải pháp khắc chế lối chơi này: "Chúng tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. HAGL có nhiều cầu thủ chất lượng và điều này sẽ được cải thiện. Phải thừa nhận rằng Công Phượng thi đấu không tốt trong trận đấu này".

Với HLV Ngô Quang Sang, ông tự hào về các học trò của mình: "Chúng tôi rất tự tin bởi toàn đội đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đối thủ. Thật vui khi các cầu thủ mang về ba điểm, tôi muốn cảm ơn họ vì điều này".

Ở vòng 3 V-League 2015, HAGL sẽ được trở về sân Pleiku để tiếp đón Thanh Hóa.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTLA 2-1 HAGL V-League 2015 HLV Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT